Hooligan Nga choảng nhau tưng bừng trong trận CSKA Moscow đấu Zenit St Petersburg

00:50 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp việc sắp là chủ nhà của VCK World Cup 2018, bóng đá Nga tiếp tục đón nhận một scandal khi các cổ động viên quá khích của CSKA Moscow và Zenit St Petersburg lao vào nhau ẩu đả trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng của nước này.

 - Bóng Đá

 Bóng đá Nga đang cố gắng lấy lại hình ảnh sau những bê bối về dàn xếp tỷ số, chất kích thích, phân biệt chủng tộc và bạo lực sân cỏ. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Nước chủ nhà VCK World Cup 2018 không muốn để lại hình ảnh tiêu cực cho bạn bè quốc tế khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại nước này vào năm sau. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Thế nhưng có vẻ nỗ lực của các cấp lãnh đạo là chưa đủ khi một bộ phận người hâm mộ quá khích vẫn bỏ ngoài tai những lời kêu gọi. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Pháo sáng và những lời lẽ khiêu khích thường xuyên được thấy trên khắp các khán đài. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Mới đây nhất trận thư hùng giữa CSKA Moscow và Zenit St Petersburg tại giải Ngoại hạng Nga nhanh chóng trở thành thảm họa. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Nguyên nhân là một nhóm cổ động viên đội chủ nhà đã đốt khăn Zenit. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng hành động khiêu khích đó là khó thể chấp nhận, một số cổ động viên đội khách bắt đầu tấn công sang phía khán đài chủ nhà. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Bạo lực nhanh chóng trở nên mất kiểm soát. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Lực lượng an ninh đã cần không ít công sức để trận đấu được kết thúc an toàn với tỷ số hòa 0-0. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Sự việc lần này chắc chắn sẽ được một số quốc gia thành viên FIFA dùng để công kích và đòi tước quyền đăng cai World Cup của Nga. Ảnh: Sun Sport.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:50 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục