Hồng Sơn chỉ ra hai cái tên gây thất vọng trước U23 Hàn Quốc

19:25 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại ĐTVN đã đưa ra nhận định của mình.

Cách đây ít phút, trong khuôn khổ bán kết ASIAD 2018, U23 Việt Nam đã nhận thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc. Dù rất cố gắng nhưng sức mạnh tinh thần của thầy trò Park Hang-seo là không đủ bù đắp bất lợi việc thể lực bị bào mòn quá nhiều.

Trận khổ chiến với Syria cách đây hai ngày đã lấy đi rất nhiều sức lực của các chàng trai áo đỏ. Trái ngược hoàn toàn, bên kia chiến tuyến đối thủ U23 Hàn Quốc lại cho thấy điểm mạnh thể lực vượt trội, với hàng loạt pha pressing ngay phần sân chúng ta.

hồng sơn chỉ ra 2 cái tên có vấn đề xuân trường, anh đức - Bóng Đá

 Xuân Trường không có một ngày thi đấu như kỳ vọng.

Nhận định sau trận, huyền thoại đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn cho rằng quyết định tung Xuân Trường và Anh Đức vào ngay từ đầu là chưa thật sự hợp lý. "Xuân Trường hôm nay chưa lấy lại được nhịp độ thi đấu." Cựu danh thủ phân tích trên sóng VTC. "Anh Đức là một cầu thủ cũng đã lớn tuổi. Việc duy trì tranh chấp trong 60 hay 90 phút với các hậu vệ to cao của Hàn Quốc rõ ràng là một bất lợi."

Ở trận đấu vừa qua, Xuân Trường đã phải rời sân đầu hiệp hai, nhường chỗ cho Trần Minh Vương. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng tung Nguyễn Công Phượng vào thay Anh Đức sau đó. 

Trước mắt đội tuyển U23 Việt Nam vẫn còn trận đấu tranh huy chương đồng vào ngày 01/09 tới.

Nam Tan | 18:50 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục