"Họng pháo" Nam Mỹ chưa đủ, Man City chi tiền tấn mua "ông hoàng" nước Pháp

16:34 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang rục rịch tiến hành chiêu mộ 1 ngôi sao trên TTCN.

Manchester City đang sở hữu một hàng công cực kỳ chất lượng khi so sánh với mặt bằng chúng tại châu Âu. Ở mỗi vị trí, nửa xanh thành Manchester đều sở hữu ít nhất 2 phương án hàng đầu để thay phiên sử dụng. Đơn cử như ở vị trí tiền đạo, Pep Guardiola may mắn có trong tay Sergio Aguero và Gabrel Jesus. Tùy diễn biến trên sân lẫn thời điểm khác nhau, người này sẽ phải ngôi ngoài nhìn đồng đội thi đấu và ngược lại.

Quả thực, với đẳng cấp của 2 "họng pháo" Nam Mỹ, họ đủ sức chen chân vào đội hình chính ở môi trường khác. Vì lẽ đó, sẽ thật lãng phí cho bộ đôi này khi cả 2 không chắc suất đá chính ở Etihad. Song, dẫu cho đang sở hữu 2 tiền đạo xuất sắc như thế nhưng tham vọng của Man City chưa dừng lại ở đó.

2

 Man City muốn có Mbappe.

Lúc này, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang mong muốn mua thêm một tiền đạo. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, trích dẫn từ sportsmole cho hay, đội chủ sân Etihad rục rịch tiến hành hỏi mua Kylian Mbappe vào mùa hè tới. Dự kiến PSG định giá cho nhà vô địch World Cup vào khoảng 268 triệu bảng, một con số khổng lồ khiến Man City cảm thấy choáng váng.

Ngoài đội bóng nước Anh, Real Madrid trước đây cũng được cho đang dành sự quan tâm đến chân sút 20 tuổi. Nhưng lúc này, có vẻ Los Blancos đã để sự chú ý hết cho Mohamed Salah của Liverpool.

Video đẳng cấp của Mbappe:

Lữ Phong | 15:50 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục