"Họng pháo" Liverpool ao ước lĩnh "ấn tiên phong", giúp Leipzig khủng như Bayern

22:18 Thứ tư 13/11/2019 | 1

Về khả năng ghi bàn, Bayern Munich đã gặp một đối thủ xứng tầm.

So tài đấu súng,

 Leipzig và Bayern Munich đang bằng điểm nhau trên bảng xếp hạng. Sau 11 vòng đấu, cả 2 đội đều cùng có 21 điểm 

So tài đấu súng,

 Việc Leipzig bằng điểm với Bayern và xếp trên nhà ĐKVĐ giải đấu là điều bất ngờ. Nhưng có một điểm khác còn khiến NHM cảm thấy bàng hoàng hơn.

So tài đấu súng,

 Đó là khả năng nhả đạn của hàng công bên phía Leipzig. Họ đang sở hữu 29 bàn thắng, thành tích số 1 giải đấu và ngang bằng với các ngôi sao trứ danh tại Allianz Arena.

So tài đấu súng,

 Góp công lớn nhất vào điều đó chính là trụ cột Timo Werner với 11 bàn thắng sau 11 vòng.

So tài đấu súng,

 Marcel Sabitzer là chân sút số 2 của câu lạc bộ khi phá lưới đối phương 4 lần. Ngay cả tân binh như Christopher Nkunku cũng đóng góp 3 pha lập công. Con số ở hạng mục này của Yussuf Poulsen là 2.

So tài đấu súng,

 Dưới thời HLV Julian Nagelsmann, 2 hậu vệ cánh được quyền dâng cao tham gia tấn công nên Lukas Klostermann và Marcel Halstenberg cũng kịp điền tên lên bảng điện tử.

So tài đấu súng,

 Mọi tuyến của Leipzig đều có khả năng để ghi bàn. Đến lúc này đã xuất hiện 11 cậu học trò của Nagelsmann sút tung lưới đối thủ. Con số đó ấn tượng hơn nếu so với Bayern, đội bóng có 8 cầu thủ ghi bàn.

So tài đấu súng,

 Nagelsmann đã đem thứ bóng đá tấn công đẹp mắt đến sân Red Bull Arena. 

So tài đấu súng,

 Vị chiến lược gia trẻ tuổi này ưa thích việc triển khai bóng từ tuyến dưới. Ngoài ra, ông còn chỉ đạo các ngôi sao trên hàng công pressing nơi tuyến đầu.

So tài đấu súng,

 Sự phóng khoáng của nhà cầm quân người Đức còn thể hiện rõ khi ông khuyến khích các cầu thủ ở 2 biên tham gia tấn công thường xuyên. Một vài lý do này đã giúp Leipzig có hàng công khủng nhất Bundesliga mùa này.

Video Bayern đánh bại Leipzig:

Lữ Phong | 17:20 29/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục