"Họng pháo" liên tục tịt ngòi, Arteta tỏ rõ thái độ

19:32 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal đã chia sẻ suy nghĩ về khởi đầu chậm chạp của tiền đạo chủ lực ở mùa giải năm nay.

 

Aubameyang : Tôi muốn trở thành huyền thoại của Arsenal

Bên cạnh những bản hợp đồng chất lượng, mùa hè vừa qua, Arsenal cũng đã cực kỳ thành công trong việc trói chân ngôi sao quan trọng bậc nhất hàng tiền đạo, Pierre-Emerick Aubameyang. Có thể thấy kể từ khi chuyển đến Emirates từ Borussia Dortmund, tuyển thủ người Gabon luôn thể hiện những màn trình diễn ấn tượng và duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định.

Tuy nhiên, phong độ của chân sút 31 tuổi ở mùa giải năm nay đang bị đặt dấu hỏi lớn, bởi anh chỉ mới bỏ túi vỏn vẹn 1 pha lập sau 5 lần đá chính tại Premier League.

Arteta responds to Aubameyang dry spell after new Arsenal deal - Bóng Đá

 Aubameyang liên tục tịt ngòi kể từ sau màn ra quân của Arsenal tại Premier League.

Rõ ràng sau khi nâng mức đãi ngộ của Aubameyang lên đáng kể, NHM cũng như ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ không muốn thấy chân săn bàn hàng đầu câu lạc bộ thi đấu ngày một mờ nhạt. Tuy nhiên trên cương vị HLV trưởng, Mikel Arteta cho rằng, mối lo ngại này sẽ dần bị xua tan khi tiền đạo người Gabon dần tìm lại bản năng sát thủ vốn có.

“Với tất cả các tiền đạo, nếu bạn hỏi khi họ không ghi bàn trong hai hoặc ba trận có đáng lo ngại hay không. Tôi sẽ trả lời rằng, màn trình diễn đó chẳng phải là nguyên nhân chính," Arteta chia sẻ với Daily Star.

"Cậu ấy có thể ghi bàn trở lại vào thứ Bảy trong một tình huống một chọi một như bình thường. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng những vị trí trọng yếu trong đội hình, qua đó tạo cho cậu ấy cơ hội tốt nhất có thể."

Trường Sơn | 18:34 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục