"Họng pháo" bắn đâu trúng đó cảnh báo châu Âu: "Tôi có thể thi đấu hay hơn nữa"

13:19 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMột sát thủ đang đạt điểm rơi phong độ cực cao vừa gửi lời cảnh báo đến châu Âu.

Mùa giải này, Bayern Munich có thể trải qua giai đoạn thăng trầm khác nhau nhưng trong đội hình của họ xuất hiện 1 ngôi sao không bị ảnh hưởng, đó là Robert Lewandowski. Hiện tại, chân sút người Ba Lan đã ghi 23 bàn thắng trong 18 trận trên mọi đấu trường. Tại Bundesliga, anh trở thành cầu thủ duy nhất nổ súng sau 12 vòng đấu đầu tiên với việc đóng góp 16 pha lập công.

Bất chấp cựu sao Dortmund đã 31 tuổi nhưng anh đang đạt điểm rơi phong độ cực cao. Nếu Bayern thiếu các bàn thắng của Lewandowski, họ nhiều khả năng thê thảm hơn hiện tại có thể xảy ra.

Chứng kiến phong độ khủng khiếp đó từ ngôi sao sinh năm 1988, Serge Gnabry và Timo Werner đều dành lời khen. Và trên tờ Sport Bild mới đây, số 9 của Bayern khẳng định anh thậm chí còn có thể thi đấu xuất sắc hơn nữa.

Bayern Munich’s Robert Lewandowski: “My best is still to come” - Bóng Đá

 Lewandowski đang duy trì phong độ ghi bàn đáng nể.

"Tôi đã làm việc thật chăm chỉ để có được phong độ như thế này. Mọi thứ đang diễn ra tuyệt vời và cơ thể của tôi cảm thấy rất ổn. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa là tôi sẽ dừng lại, tôi thậm chí còn muốn thi đấu hay hơn thế."

"Tôi biết rõ mình, biết khi nào nên thăng hoa hơn và khi nào nên tiết chế lại. Có thể nhìn vào lý lịch thì tôi đã 31 tuổi nhưng tôi không cảm thấy điều đó. Tôi chỉ mới bước vào phong độ tốt nhất của mình và hy vọng nó sẽ kéo dài thêm vài năm tới. Những gì tốt nhất rồi sẽ còn đến nữa."

Video Lewandowski phá kỷ lục tại Bundesliga:

Lữ Phong | 12:40 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục