Hồng Duy nổ súng, HAGL trắng tay trước Sài Gòn FC

20:53 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnHAGL đã không thể có điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC dù Hồng Duy đã nổ súng.

Cơn mưa nặng hạt trước trận đấu đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối đá kỹ thuật của 2 đội. Và phải đến phút thứ 9, HAGL mới tung ra được cú dứt điểm đầu tiên. Ở tình huống đó, Minh Vương thử vận may với cú sút ở khoảng cách 25m. Tiếc là bóng đã đi ra ngoài khung thành.

Sau trận Sài Gòn vs HAGL - Bóng Đá

 HAGL không làm chủ tốt khu trung tuyến ở nửa đầu hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.

Sau 10 phút bóng lăn, HAGL chủ động đá chậm tuy nhiên họ thường xuyên để mất bóng ở khu vực giữa sân. Sài Gòn FC lại đá bóng dài và dựa vào sức mạnh của các tiền đạo ngoại binh. Và điều bất ngờ đã đến ở phút thứ 23. Sau tình huống lộn xộn trước khung thành Sietsma, Perdo có bóng trong vòng cấm và sửa bóng vào góc xa thành công, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua HAGL vẫn không thể tạo ra nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Mặt sân trơn đã ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng phối hợp của đội bóng áo trắng. Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh liên tục chuyền thiếu chính xác.

Những nỗ lực của đội khách chỉ mang đến 1 tình huống nguy hiểm ở cuối hiệp 1. Phút 40, Minh Vương có pha xâm nhập vòng cấm Sài Gòn FC và tung cú sút. Tuy nhiên với sự đeo bám của các trung vệ đội chủ nhà nên số 8 đã có 1 tư thế không thoải mái và bóng đã đi thiếu chính xác.

Sau trận Sài Gòn vs HAGL - Bóng Đá

 Hàng thủ Sài Gòn FC chơi khá kín kẽ trong thời gian hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.

Sang hiệp 2, HAGL chủ động dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Ngay ở phút thứ 47, những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Tận dụng tình huống lộn xộn sau quả phạt góc phía cánh trái, Hồng Duy tung cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm. Thủ môn Văn Phong có phần khuất tầm nhìn và không thể cứu thua cho chủ nhà.

Tuy nhiên niềm vui của đội bóng Phố Núi ngắn chẳng tày gang, phút 55, Silveira nhận bóng từ cánh phải, đột phá vào trung lộ và tung cú sút chân trái từ khoảng cách 17m. Bóng đi hiểm và Sietsma dù đã tung hết người vẫn không thể cứu bóng.

Sau bàn thua, HAGL tiếp tục dồn sức cho mặt trận tấn công. Song Văn Toàn vẫn tỏ ra đơn độc trên hàng công và anh có dấu hiệu xuống sức. HLV Lee Tae-hoon đã đưa Martins vào sân nhưng vẫn chưa mang đến tín hiệu khả quan. Phút 72, Xuân Trường nhận trọng trách sút phạt hàng rào ở khoảng cách 25m, tiếc là cú sút của anh hơi mạnh và bóng đi vọt xà.

Hồng Duy nổ súng, HAGL vẫn trắng tay trước Sài Gòn FC - Bóng Đá

 HAGL dâng cao đội hình sau khi bị dẫn 1-2. Ảnh: Đình Viên.

Mải mê, tấn công, HAGL tiếp tục nhận trái đắng. Phút thứ 84, Pedro Paulo bị A Hoàng phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho Sài Gòn FC hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Quốc Long điềm tĩnh sút tung lưới Sietsma.

Thời gian còn lại của trận đấu, dù đã rất cố gắng nhưng không đội nào có thêm bàn thắng. Với chiến thắng 3-1 trước HAGL, Sài Gòn FC tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 32 điểm. Còn HAGL tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 12 khi sở hữu 26 điểm trong tay.

Tỷ số: Sài Gòn FC 3-1 HAGL

Ghi bàn: Pedro (23'), Silveira (55'), Quốc Long (84') - Hồng Duy (47')

Đội hình ra sân:

Sài Gòn FC: Văn Triền, Silveira, Anh Vũ, Xuân Toàn, Đình Bảo, Quốc Long, Văn Ngọ, Trung Hiếu, Pedro, Xuân Toàn, Đức Lợi.

HAGL: Sietsma, Văn Thanh, A Hoàng, Trọng Sáng, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Sơn, Minh Vương, Ngọc Quang, Văn Toàn.

Đăng Huy | 20:50 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục