Honda Việt Nam chính thức khai trương Cửa hàng Honda Moto tại Việt Nam

10:09 Thứ hai 21/05/2018

Sáng nay, Công ty Honda Việt Nam khai trương Cửa hàng Honda Moto (Cửa hàng xe Mô tô Honda), đồng thời chính thức phân phối các dòng xe Mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn vào thị trường Việt Nam.

1

 

Honda Việt Nam ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam hàng loạt các mẫu xe Mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn thuộc các dòng khác nhau: Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring. Toàn bộ các mẫu xe Mô tô Honda đều được phân phối qua Cửa hàng Honda Moto tại TP.HCM với cơ sở hạ tầng và kỹ thuật chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của phân khúc xe này. Sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của Honda Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh mới này sẽ thắp lửa đam mê và thổi bùng tinh thần luôn cháy bỏng trong trái tim của những tín đồ đam mê Mô tô.

2

 

Tọa lạc tại một trong những quận trung tâm của HCM, Honda Moto – HCM, Quận 3 – Cửa hàng Honda Moto chính hãng đầu tiên gồm 2 tầng bề thế với tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 700 m2, bao gồm các khu vực chính cho mỗi tầng như sau:
• Tầng 1: Khu vực trưng bày xe, Khu vực chờ cho khách hàng, Khu vực dịch vụ, Khu vực hoạt động giao lưu câu lạc bộ xe Mô tô

3

 

• Tầng 2: Khu vực trưng bày phụ kiện, phụ tùng chính hãng và Khu vực sửa chữa dịch vụ nặng

4

 

Honda Moto – HCM, Quận 3 được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda toàn cầu, bao gồm:
• Bán hàng (Sales): Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng toàn cầu

5

 

 • Bảo hành bảo dưỡng (Service): Theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu
• Phụ tùng (Genuine Spare-parts): Cung cấp các phụ tùng, phụ kiện Honda chính hiệu
• Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Riding): Hướng dẫn viên với nghiệp vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
• Hoạt động cộng đồng (Social): Tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng người yêu thích và đam mê xe Mô tô
 Xevathethao sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết và mức giá

Hoàng An | 10:24 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục