Honda ra mắt xe tay ga cỡ nhỏ Genio tại thị trường Indonesia với giá từ 28 triệu đồng

05:02 Thứ năm 25/07/2019

Mẫu xe tay ga 110cc vừa được trình lại tại xử sở vạn đảo với những đường nét nam tính nhưng form hình dáng tổng thể lại dựa trên mẫu scooter Scoopy đình đám của Honda trong những năm vừa qua. Xe được bán ra với hai phiên bản tùy chọn cùng với nhiều màu sắc nhằm hướng tới giới trẻ.

Trước hết nới về mẫu Genio, xe có ngôn ngữ thiết kế dựa trên nền tảng của Scoopy với cụm đèn pha đơn phía trước. So với mẫu scooter Scoopy xe được vuốt gọn lại trong đường nét thiết kế với phần đuôi và phần mỏ cày trước nhọn hơn nhằm mang lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Thiết kế xe cũng phù hợp cho cánh mày râu cũng như nhưng chị em cá tính thích sự mạnh mẽ trong đường nét thiết kế.

1

 

Honda Genio 2019 với nhiều mầu sắc trẻ trung

Nhờ ứng dụng công nghệ eSAF trong việc chế tạo với khâu hàng khung xe cũng như là các chi tiết trên xe nên Honda Genio có khối lượng rất nhẹ.Hai phiên bản có công nghệ Idlig Stop nặng lần lượt chỉ 89 và 90kg. Hãng xe Nhật Bản cũng cho phép khách hàng Indonesia tùy chọn 11 màu sắc trên hai phiên bản của xe.

Về sức mạnh động cơ, Genio sở hữu động cơ 110cc với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm cực kì ấn tượng. Đây được xe là điểm nhấn của mẫu Scooter này tại thị trường Indo. Động cơ PGM-FI của xe được Honda Indo công bố mức tiêu hao nhiên liệu vận hành là 1,69 lít/ 100km tức là tầm khoảng 59,17 km/lít. Khối động cơ này cũng sản sinh công suất tối đa là 8,85 mã lực tại 7.500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại là 9,3 Nm.

2

 Thêm nhiều phối màu cho khách hàng lựa chọn
 
 

Xe được hang Honda trang bị hộp số vô cấp V-Matic đi kèm hệ thống khởi động điện và có cần đạp. Tại thị trường Indo, Genio sẽ được lên kệ với hai phiên bản là có công nghệ dừng Idling Stop và không có công nghệ này. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS (Combine Brake System) với phanh đĩa phía trước và phanh tang trông phía sau

3

 

Hoàng An | 10:39 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục