Honda ES-01 - Xe ga tiết kiệm xăng tương lai

15:16 Thứ năm 27/03/2014

ES-01 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và ngắt động cơ khi dừng lâu nổi tiếng của gia đình Honda.

Trong triển lãm Bangkok 2014 hiện đang diễn ra tại Thái Lan, hãng Honda đã trình làng một mẫu xe concept 2 bánh hoàn toàn mới mang tên ES-01. Mẫu xe ga mới đã giúp hãng Honda kéo khách tham quan đến gian hàng của mình trong triển lãm Bangkok năm nay.

"ES-01 là mẫu xe concept được thiết kế với mục tiêu thân thiện môi trường và phô diễn những công nghệ an toàn của hãng Honda", bà Chiaki Kato, chủ tịch Honda chi nhánh Thái Lan, cho biết.

Theo bà Chiaki, ES-01 được trang bị công nghệ phun nhiên liệu điện tử PGM-FI nổi tiếng của Honda. Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống Idling Stop có tác dụng ngắt động cơ khi dừng trong một khoảng thời gian dài. Tất cả đều phục vụ mục tiêu biến Honda ES-01 thành một mẫu xe thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Về tính năng an toàn, Honda ES-01 đi kèm hệ thống đèn dạng LED hiện đại và phanh Combi quen thuộc. Trong khi đó, thiết kế của xe lại đậm chất tương lai với hai cụm đèn trước nằm nghiêng độc đáo trên yếm.

Honda ES-01 được sơn màu trắng nổi bật. Bên cạnh đó là yên xe được bọc da màu nâu nhằm tạo cảm giác sang trọng cho Honda ES-01.

Tạm thời, hãng Honda vẫn chưa công bố kế hoạch đưa ES-01 lên dây chuyền sản xuất đại trà.

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục