Honda công bố kế hoạch tham gia các giải đua xe thể thao Vô địch thế giới và Dakar Rally 2020

00:52 Thứ tư 20/11/2019

Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2019, Milan, Ý, Honda đã công bố kế hoạch tham gia các giải đua xe thể thao Vô địch thế giới mùa giải 2020 và giải đua xe đường trường Dakar Rally 2020.

1

 

Đến nay, Honda đã tham gia nhiều hạng mục đua xe mô tô thuộc các giải vô địch thế giới do Liên đoàn Mô tô Quốc tế (FIM – Fédération Internationale de Motocyclisme) quản lý với các đội đua của nhà sản xuất (factory team) được vận hành bởi Honda Racing Corporation (HRC).

2

 

Năm 2019 là dấu mốc kỷ niệm 60 năm Honda lần đầu tiên tham gia Giải đua xe Isle of Man TT vào năm 1959. Năm 2019 cũng là năm mà các tay đua của đội Honda đã dành được các danh hiệu vô địch tại những hạng mục danh giá thuộc Giải vô địch thế giới FIM MotoGP, Giải vô địch thế giới FIM Motocross và Giải vô địch thế giới FIM Trial.

3

 

Bước sang 2020, các đội đua của nhà sản xuất HRC sẽ đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại các giải đua MotoGP, Motocross và Trials. Hơn nữa, đội đua của nhà sản xuất HRC sẽ tiếp tục cạnh tranh tại giải đua vô địch thế giới Dakar Rally, giải đua diễn ra từ Nam Mỹ đến Ả Rập Saudi từ năm sau.

4

 

Từ mùa giải 2020, Honda cũng sẽ đưa đội đua của nhà sản xuất HRC của mình đến Giải vô địch thế giới FIM Superbike, với hai tay đua Álvaro Bautista (quốc tịch Tây Ban Nha) và Leon Haslam (quốc tịch Anh), cùng xe đua dựa trên dòng xe mới CBR1000RR-R FIREBLADE SP. Tay đua Takumi Takahashi – nhà vô địch giải đua xe đường trường MFJ (Motorcycle Federation of Japan) All Japan Road Race Championship 2017 cũng sẽ tham gia Giải vô địch thế giới FIM Superbike, thi đấu cho đội vệ tinh của Honda là MIE Racing Team.

5

 

Nhiều đội đua khác của Honda như: F.C.C. TSR Honda France cũng sẽ tiếp tục nỗ lực để đứng đầu trong Giải sức bền vô địch thế giới FIM Endurance, hay Đội Honda HRC (đội đua nhà sản xuất Honda Mỹ) sẽ tiếp tục thi đấu để giành danh hiệu tại hạng 450SX trong Giải vô địch AMA (American Motorcyclist Associatio) Supercross Championship.

6

 

Hoạt động đua xe thể thao đã trở thành động lực cho Honda, thông qua sự cạnh tranh tại các cuộc đua khác nhau, công nghệ cũng như nhân sự Honda trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tinh thần đua xe và công nghệ áp dụng trong lĩnh vực đua xe đã trở thành một phần trong nhiều sản phẩm Honda. Honda sẽ tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa khẩu hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ước mơ” tới các khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động đua xe thể thao.

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

Hoàng An | 16:14 13/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục