Hôn thê của Ronaldo mang 'cây' hàng hiệu, thả dáng trên du thuyền

16:18 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Nam Mỹ vừa khoe bức hình mô tả cuộc sống nhiều cô gái mơ ước.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã một phen khiến người hâm mộ phải xuýt xoa với thông tin anh đang sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất cả lịch sử của hãng Rolex, trị giá khoảng 11 tỷ VNĐ. Cùng lúc đó, vị hôn thê của anh, người đẹp Georgina Rodriguez cũng đăng một bức hình lên mạng xã hội, thể hiện rõ cô hoàn toàn xứng đôi vừa lứa với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bức ảnh chụp Georgina đang thư giãn trên một chiếc du thuyền giữa mặt biển xanh biếc, trên người cô mang bộ đồ màu đen cùng đôi giày và tất màu trắng. Theo phân tích của trang The Sun, mỗi món đồ Georgina mang trên người đều là hàng chất lượng cao với mức giá "trên trời".

Hôn thê của Ronaldo khoe bộ đồ đơn giản gần 75 triệu đồng - Bóng Đá

 Bộ đồ hiệu đắt đỏ của Georgina Rodriguez.

Bộ đồ này được mua từ hãng thời trang cao cấp của Ý, Prada. Trong đó, riêng đôi tất ngắn đã có giá 140 bảng Anh, chiếc quần short giá 510 bảng, đôi giày trắng giá 705 bảng Anh và chiếc áo khoác ngắn tay giá 1.210 bảng. Tổng cộng 2.565 bảng Anh (gần 75 triệu VNĐ).

Đó là một con số lớn, nhưng thu nhập khủng của Ronaldo hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu xa xỉ của cả hai. Chưa kể là từ khi nổi tiếng nhờ mối quan hệ với CR7, bản thân Georgina cũng trở thành một người mẫu đắt giá của các hãng thời trang.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo ở Juventus:

 
Thanh Vũ | 15:20 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục