Hôn ở World Cup: Vạn lý xếp sau cặp môi gần

09:33 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều người cho rằng yêu bằng cảm xúc ở thời điểm hiện tại rất xa xỉ! Nhưng với bóng đá tất cả tình cảm đều là thật...

Tình yêu chân thành sẽ không mua được nên cũng chẳng dễ tìm kiếm. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người tin rằng khó có thể trông cậy vào tình yêu đích thực như trong những bản tình ca hay lời thơ. Phụ nữ đi tìm nửa kia sẽ nhìn đến địa vị, tiền bạc hoặc gia thế. Còn đàn ông hẹn hò với một cô gái chỉ nhìn vẻ bề ngoài và cảm xúc nhất thời.

Hôn ở World Cup: Vạn lý xếp sau cặp môi gần - Bóng Đá

 Với bóng đá, cảm xúc là thật.

Quá khó để tìm một người có thể yêu bằng tình cảm chân phương ngay giữa một xã hội đông người này. Nhưng có một nơi, giữa đất khách, người tấp nập qua lại vẫn tồn tại hai người xa lạ hôn nhau như đã yêu sâu đậm từ thưở nào.

Họ hôn để ăn mừng, để thể hiện tình cảm mới bắt đầu chớm nở hoặc chỉ đơn thuần là giao lưu bè bạn. Điều đặc biệt rằng sau nụ hôn ấy, mọi rào cản của xã hội đều xếp sau, gác lại tất cả những trở ngại mà thường nhật họ không dám vượt qua.

Ở một thế giới lắm vấn đề phân biệt chủng tộc, tôn giáo, đấu tranh giành lãnh thổ thì trên khán đài của các trận banh, nhưng đôi môi đã gần lại bên nhau để xóa bỏ mọi thứ.

Hôn ở World Cup: Vạn lý xếp sau cặp môi gần - Bóng Đá

 Nụ hôn xoá nhoà sắc tộc.

Dĩ nhiên chúng ta chẳng cam đoan được rằng cặp đôi yêu nhau mùa World Cup này sẽ đi đến đâu, bao lâu nhưng ở ngay thời điểm hiện tại họ đã yêu một cách chân thành.

Chỉ thế là đủ! Tình yêu đối với nhiều người là vĩ đại hoá, phải thề non hẹn biển, yêu đến sông núi cạn mòn. Nhưng ở đâu đó, vẫn còn những cặp môi gần chứng minh yêu là cảm xúc thực tại. Chân thật được giây phút nào thì vui thời khắc ấy.

Tương lai đâu ai biết trước được điều gì, chỉ có hai trái tim hiểu được rằng họ cần nhau ở giây phút hiện tại và quý trọng người thương bên cạnh. Hãy thôi hứa hẹn xa xôi, tạm dừng những giấc mơ hai trái tim vàng trong cổ tích và sống cho hiện thực. 

Hôn ở World Cup: Vạn lý xếp sau cặp môi gần - Bóng Đá

 Tình yêu xoá mờ khoảng cách địa lý.

Có lẽ những trận bóng mùa World Cup làm mai mát tay quá. Không ít các cặp đôi quen nhau và yêu hết mình. Để rồi sau đó khi họ về lại quê hương nếu duyên không thành thì âu đó cũng là một kỷ niệm đẹp.

Bóng đá là khoảnh khắc vậy tình yêu là thời điểm. Hãy yêu đừng ngần ngại và chờ đợi bất cứ điều gì viễn vông. Và đôi khi nụ hôn đắm say của hai kẻ xa lạ cũng khiến cả thế giới lắm bất công và thị phi này được an lòng!

Trang Ý | 09:25 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục