Hỗn chiến xảy ra, Ibaka xông vào bóp cổ và đấm cầu thủ Cavaliers

09:15 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnCái đầu nóng của Serger Ibaka đã khiến nhà thi đấu Quicken Loans Arena trở thành một võ đài với những cú đấm tới tấp và màn bóp cổ cầu thủ Marquese Chriss của Cavaliers.

Chuyến đi làm khách tới sân nhà Quicken Loans Arena của Toronto Raptors đã không diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp mà HLV Nick Nurse mong muốn. Trong một giây phút nóng giận, trung phong Serge Ibaka của Raptors đã nhảy vào đấm tới tấp và bóp cổ cầu thủ trẻ của Cavaliers là Marquese Chriss.

Thời điểm xảy ra ẩu đả diễn vào giây cuối cùng của hiệp đấu thứ 3, Serge Ibaka lúc đó đang cố gắng nhận đường chuyền từ cuối sân của đồng đội, tuy nhiên anh đã bị ngã khi nhận được sự kèm sát của Marquese Chriss.

Lợi thế dẫn điểm trước đội bóng xếp thứ 2 trên BXH miền cùng với đó là sự tự tin khi ngăn cản Serge Ibaka thành công đã khiến Chriss có cái nhìn thái độ ngay sau đó. Và tất nhiên là Serge Ibaka đã trông thấy, trung phong của Toronto Raptors liền bật dậy và bóp cổ cầu thủ trẻ của Cavaliers tới phía cột rổ. 

Màn ẩu đả đã diễn ra ngay sau đó và rất may cho Marquese Chriss là anh đã tránh được cú đấm vung hết sức của Serge Ibaka. Nhờ vào sự can thiệp của đồng đội và tổ trọng tài, hai cầu thủ đã được tách ra để tránh câu chuyện chuyển biến xấu hơn.

screen-shot-2019-03-11-at-6.32.14-pm

 Tất cả những người có mặt tại nhà thi đấu Quicken Loans Arena đều rất ngạc nhiên với diễn biến bất ngờ này.

Ngay sau đó tổ trọng tài đã truất quyền thi đấu của cả Serge Ibaka và Marquese Chriss. Đây mới chỉ là hình phạt đầu tiên cho cả hai, chắc chắn NBA sẽ can thiệp vào tình huống ẩu đả này và đưa ra những án phạt nguội dành cho hai cái đầu nóng này.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 127-101, Toronto Raptors đã thua đau trên sân nhà của đối thủ. Mặc dù không có ảnh hưởng tới vị trị của đội bóng xếp thứ 2 trên BXH miền Đông nhưng đây là một trong những trận thua nặng nề nhất của "Khủng long phương Bắc" tại mùa giải.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 09:09 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục