Hơn cả một bom tấn, Man City xúc tiến đàm phán với trò cưng của Pep

15:57 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang bắt đầu xúc tiến kế hoạch giữ chân trụ cột.

Như đã biết, Laporte đã gia nhập câu lạc bộ Manchester City từ Athletic Bilbao với mức giá lên tới 57 triệu bảng vào hồi tháng 1 năm 2018 theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2023. Điều đồng nghĩa với việc ở thời điểm hiện tại, thời gian từ giờ đến khi thỏa thuận hết hiệu lực vẫn còn rất dài. Thế nhưng mới đây theo Sky Sport, nhà đương kim vô địch Premier League đã có những động thái đầu tiên nhằm giữ chân trụ cột của mình.

Cầu thủ 24 tuổi này hiện là thành viên chủ chốt trong đội hình của Pep Guardiola mùa này. Anh đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, và thượng tầng Etihad được cho là đang rất muốn gửi đến cựu sao Bilbao một bản gia hạn hợp đồng mới.

Hơn cả một bom tấn, Man City xúc tiến đàm phán với

Laporte đang là một trong những hòn thép vững chắc bậc nhất Premier League.

Trong cuộc đấu với Schalke tại Champions League hồi giữa tuần, Laporte cũng được trao cơ hội và đã thi đấu rất ấn tượng. Hậu vệ người Pháp đã ghi bốn bàn mùa này, trong đó có tới một nửa là ở đấu trường châu Âu cũng như đã hình thành mối liên kết hết sức chặt chẽ cùng John Stones để biến City trở thành một trong những đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất lục địa già.

Anh Tú | 14:25 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục