Hơn 730 triệu người đang ngóng đại chiến Milan và Juventus

09:41 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo ước tính từ các hãng truyền thông, số lượng người sẽ theo dõi trực tiếp trận đấu giữa AC Milan và Juventus vào cuối tuần này có thể sẽ lên tới 730 triệu người.

Cụ thể theo những báo cáo mới đây trên trang chủ của AC Milan mới đây, toàn bộ lượng vé vào sân San Siro theo dõi trực tiếp trận đại chiến này đã được bán sạch. Ước tính sẽ có khoảng 78.328 người đến dự khán trận đấu này.

Hơn 730 triệu người đang ngóng đại chiến Milan và Juventus - Bóng Đá

 730 triệu người đang chờ đại chiến Milan và Juventus

Tuy nhiên con số này vẫn chỉ một phần rất nhỏ so với tổng số người sẽ theo dõi trận đấu này vào tối nay. Theo thông báo từ các hãng truyền thông, trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp tới hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Số lượng người theo dõi sự kiện thông qua truyền hình, Internet,... được ước tính là hơn 730 triệu.

Sức hút từ trận đấu tại San Siro sắp tới là điều hoàn toàn có thể hiểu được, khi cả AC Milan lẫn Juventus đều là những đội bóng có bề dày truyền thống bậc nhất tại châu Âu. Đó là chưa kể vào thời điểm hiện tại cả 2 đội bóng này đều có những 'sức hút' rất riêng.

Với AC Milan, tuy họ vẫn chưa thể lấy lại danh tiếng như xưa, nhưng sự xuất hiện của các ông chủ người Trung Quốc cùng các khoản đầu tư khổng lồ trong mùa Hè vừa qua đã làm NHM rất tò mò về 'hình hài' hiện tại của Rossoneri.

Còn với Juventus, sức mạnh và sự thống trị của họ tại Serie A trong 5 năm qua là quá đủ để 'kéo fan'. Phong độ của Juventus thời điểm hiện tại cũng đang là rất tốt, khi họ đã ghi được tới 31 bàn sau 9 vòng đấu, thành tích mà chưa đội bóng nào làm được trong hơn 60 năm qua.

Video sức nóng từ đại chiến giữa AC Milan và Juventus

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục