Hôm nay, U23 Việt Nam đối đầu Malaysia

09:27 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnMalaysia được xem là đối thủ dễ chơi cho Trần Thanh Thúy và các đồng đội.

149491663191696-u23-vn-01

 Bóng chuyền U23 Việt Nam đang rộng cửa tứ kết. Ảnh: Internet.

Dù dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng hôm qua đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Iran với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên, Phạm Thị Nguyệt Anh hay Nguyễn Thị Trinh đã thi đấu bùng nổ, đặc biệt là Thanh Thúy khi cô luôn chứng tỏ bản lĩnh của một chủ công hàng đầu trước đội bóng đến từ Tây Á.

Trận thắng giòn giã trước Iran nhiều khả năng sẽ giúp Việt Nam đứng thứ 2 chung cuộc tại bảng F (sau Nhật Bản) dù chúng ta còn 1 lượt trận chưa đấu. Với một kết quả thuận lợi ở vòng bảng này, Việt Nam hoàn toàn có thể mơ về tấm vé lần đầu tiên vào chơi bán kết bởi đối thủ ở tứ kết có thể là Kazakhstan - đội bóng sở hữu chiều cao trội hơn nhưng lối chơi lại không quá khó chịu.

Hôm nay Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng với Malaysia. Dù lọt vào vòng 8 đội nhưng có thể nói suất đi tiếp của Malaysia là do may mắn bởi họ rơi vào một bảng đấu nhẹ ở vòng đầu tiên. Đây tiếp tục là cơ hội để Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội triển khai những mảng miếng chiến thuật bài bản hơn trước khi bước vào vòng knock-out.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:25 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục