Hôm nay, người nối gót Emery và Pochettino sẽ lộ diện

18:36 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnGiải Ngoại hạng Anh luôn chứng tỏ được sự khắc nghiệt đối với những huấn luyện viên trưởng...

Trong vài tuần qua, hai đại diện ở phía bắc London là Tottenham Hotspur và Arsenal đã sa thải những huấn luyện viên của họ vì thành tích yếu kém trên sân cỏ. Chưa kể, Watford thậm chí làm điều đó hai lần với Javi Gracia và Quique Sanchez Flores chỉ sau 14 vòng đấu đầu tiên...

Cho đến nay, đã có những tin đồn liên quan tới sự ra đi của những người khác như Manuel Pellegrini, Ralph Hasenhuttl, hay Ole Gunnar Solskjaer, nhưng West Ham hay Southampton và Manchester United đều có được kết quả tích cực, ngoại trừ một đội từng được kỳ vọng rất nhiều hồi đầu mùa.

Everton vừa thua tủi hổ trước Liverpool và hiện có mặt ở vị trí 18, khu vực nắm trong tay tấm vé rời giải. Điều này rõ ràng mang đến áp lực cực lớn cho Marco Silva. Và tờ Liverpool Echo khẳng định hôm nay ông sẽ bị sa thải và cựu thuyền trưởng của đội trong nhiều năm - David Moyes trở lại "cứu giá".

Hôm nay, người nối gót Emery và Pochettino sẽ lộ diện - Bóng Đá

 Marco Silva được cho là sẽ phải rời Everton trong ngày hôm nay, sau thất bại ở derby Merseyside.

Vị thuyền trưởng người Scotland cũng sẽ có sự hỗ trợ đắc lực của Tim Cahill - cựu tiền đạo nổi tiếng và cũng là cựu học trò của Moyes tại Goodison Park trong nhiều năm. Trong quá khứ, ông từng đưa Everton đến với vòng sơ loại Champions League 2005/06 (mặc dù bị loại bởi Villarreal sau hai lượt với tổng tỉ số 2-4).

Ansu Fati mở rộng hợp đồng với Barcelona thêm 3 năm:

Trung Quân | 18:15 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục