Hôm nay, Man City mới chính thức công bố Gabriel Jesus

19:37 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnĐã hoàn thành hợp đồng từ lâu, nhưng hôm nay Manchester City mới chính thức công bố bản hợp đồng chiêu mộ Gabriel Jesus.

Trong tuyên bố của Man City hôm nay, CLB cho biết: “Manchester City rất vui mừng khi xác nhận việc chiêu mộ Gabriel Jesus.” Cầu thủ trẻ người Brazil đã đồng ý chuyển đến sân Etihad từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng anh đã ở lại thi đấu cho CLB Palmeiras hết năm 2016 theo nguyện vọng của mình.

Hôm nay, Man City mới chính thức công bố Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus chính thức trở thành cầu thủ Man City. Ảnh: Manchester City.

Jesus cũng đã có mặt tại thành phố Manchester khá lâu nhưng giờ mới chính thức trở thành cầu thủ Man City và có thể thi đấu. Dự kiến anh sẽ có trận ra mắt trong cuộc đụng độ Tottenham Hotspur cuối tuần này.

Trong ngày vui của mình, Jesus hồ hởi cho biết: “Tôi muốn giành chiến thắng và vô địch cùng Manchester City. Đây là CLB luốn cạnh tranh cho chức vô địch vì sở hữu đội hình mạnh và có cả HLV Pep Guardiola.

Jesus là cầu thủ có thể thi đấu ở bất cứ đâu trên hàng công. Anh ra mắt Palmeiras năm 2015 và giúp CLB giành chức vô địch Brazil lần thứ 9 vào tháng 11 vừa qua.

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain cũng rất vui mừng trong ngày ra mắt Jesus: “Gabriel là một cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện và được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Thật đáng mừng là cậu ấy đã chọn Man City.”

Video màn trình diễn của Jesus ở Palmeiras

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:10 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục