Hôm nay, khởi tranh giải sân cỏ "chốt sổ" trước Wimbledon

12:00 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnHai giải Stuttgart Open và Aegon Championships sẽ là những giải đấu sau cùng trước khi các tay vợt hướng đến Wimbledon.

2016Jun17124447_540685710

 Thiem sẽ là ngôi sao sáng giá nhất trong ngày ra quân. Ảnh: Internet.

Stuttgart Open (còn có tên khác là Gerry Weber Open) - giải đấu thuộc hệ thống ATP 500 sẽ chính thức khởi tranh trong ngày hôm nay ở Đức. Ngoài Federer, giải quy tụ những tên tuổi lớn khác là Dominic Thiem, Kei Nishikori, Gaël Monfils và Alexander Zverev.

Trong ngày khai mạc, Thiem là ngôi sao được sự quan tâm hơn cả. Thiem sẽ chỉ phải đối đầu với một tay vợt vòng loại là Maximilian Marterer (Đức), người chưa lọt vào vòng đấu chính của bất kỳ Grand Slam nào. Nếu đi tiếp vào vòng hai Thiem nhiều khả năng sẽ đối đầu với "lão tướng" David Ferrer.

Cùng giải này năm ngoái Thiem lọt vào bán kết và để thua trước Florian Mayer - tay vợt sau đó đã đăng quang ngôi vô địch. Nhánh này, đối thủ ở tứ kết của Thiem nhiều khả năng là Gael Monfils và đối thủ tiềm tàng ở bán kết là Alexander Zverev.

Ngoài cặp đấu Thiem vs Marterer còn có các cặp đáng chú ý như Dustin Brown vs Vasek Pospisil, Gael Monfils vs Richard Gasquet.

Cùng thời điểm này, giải Aegon Championships diễn ra ở Luân Đôn cũng quy tụ nhiều ngôi sao đẳng cấp không kém như Andy Murray, Stan Wawrinka, Milos Raonic, Marin Cilic. Một diễn biến đáng chú ý, hạt giống số 8 người Mỹ - Jack Sock đã rút lui vì chấn thương đầu gối.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:00 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục