Hôm nay, khởi tranh Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV - Bình Điền

09:01 Thứ bảy 19/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tám đội bóng được chia làm hai bảng sẽ tranh tài trong hơn một tuần để tìm ra nhà vô địch.

Đến hẹn lại lên, Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV - Bình Điền 2016 sẽ chính thức khởi tranh hôm nay (19/3), tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Ba đội bóng đại diện cho Việt Nam sẽ cạnh tranh cùng 8 đội bóng quốc tế để tìm ra nhà vô địch.

Trong ngày khai màn, đội chủ giải VTV - Bình Điền Long An sẽ chạm trán CLB trẻ Giang Tô, lúc 20h30. Phía Long An có sự trở lại của Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy, sau khi hai VĐV hoàn tất nhiệm vụ tại giải VĐQG Thái Lan, cùng với đó là ngoại binh cao 1m89 của Serbia, Aleksandra Terzic.

Thông tin LiênVietPost bank, đội bóng số một của Việt Nam đang là đương kim á quân. Ảnh: Internet.

Trong khi đó Giang Tô dù là một đội bóng trẻ (tuổi đời hầu hết dưới 20) nhưng lại đến từ cường quốc bóng chuyền Trung Quốc. Trong những lần sang Việt Nam dự các giải đấu trước đây, Giang Tô luôn được đánh giá cao về sức trẻ, thể hình cùng một lối chơi hiện đại.

Cặp đấu còn lại diễn ra vào lúc 17h00, tuyển trẻ Thái Lan - Malaysia. Đây hứa hẹn là hai "ẩn số" trong lần thứ mười của Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV - Bình Điền.

Bốn đội ở bảng B gồm Thông tin LiênVietPost bank, Ngân hàng Công thương, CLB 4.25 (Triều Tiên) và CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), sẽ ra quân vào ngày mai.

Nam Anh | 09:00 19/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục