Hôm nay, Hoàng Nam gặp tay vợt Việt kiều ở vòng một

11:35 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnMaxime Tabatruong sẽ là đối thủ ở trận mở màn giải quần vợt Vietnam Open của Lý Hoàng Nam.

lyhoangna_anhkhahoa01_FXKS

 Hoàng Nam gặp đối thủ vừa sức ở vòng một. Ảnh: Internet.

Hoàng Nam nhận suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính và kết quả bốc thăm phần nào ủng hộ tay vợt số một Việt Nam. Ở trận mở màn Hoàng Nam sẽ đối đầu tay vợt hạng 591 thế giới người Pháp Maxime Tabatruong.

Bản thân Hoàng Nam chia sẻ rằng anh rất tự tin trước cuộc tiếp Tabatruong. "Tabatruong mạnh hơn khi thi đấu trên sân đất nện. Tôi nghĩ cơ hội sẽ được chia đều," tay vợt quê Tây Ninh cho biết.

Tabatruong từng sang Việt Nam dự giải Men's Futures ở Bình Dương với thành tích tốt nhất là vào tứ kết. Trong khi thành tích tốt nhất của Hoàng Nam là vô địch cả đơn lẫn đôi ở giải F5 Futures.

Việc chạm trán một đối thủ vừa tầm sẽ giúp Hoàng Nam có cơ hội kiếm thêm điểm thưởng trên bảng xếp hạng ATP. Được biết Vietnam Open thuộc hệ thống Challenger - tay vợt vô địch được 90 điểm, trong khi nếu vô địch ở các giải Men's Futures thì một tay vợt chỉ được thưởng 18 điểm.

Cũng trong ngày 11/10, Nguyễn Hoàng Thiên dự báo gặp khó khăn khi đối đầu tay vợt hạt giống số một của vòng sơ loại là Shuichi Sekiguchi (Nhật Bản, hạng 395 thế giới). Ngoài ra Hoàng Thiên và Hoàng Nam còn thi đấu nội dung đôi vào ngày 12/10.

Nam Anh | 11:35 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục