Hôm nay, Hoàng Nam đấu Linh Giang ở 2 trận tranh vô địch

10:06 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang đang khẳng định sức mạnh ở giải quần vợt Tây Ninh mở rộng 2018 khi lọt cả chung kết đơn lẫn đôi nam.

 Cùng thể hiện phong độ cao ở nội dung đơn với các chiến thắng vô cùng thuyết phục, Hoàng Nam và Linh Giang đã dắt tay nhau vào chung kết ở giải đấu diễn ra ngay tại quê nhà của Hoàng Nam.

NAM_2

 Hoàng Nam có khả năng vô địch ở cả 2 nội dung. Ảnh: Internet.

Kể từ khi lập kỷ lục vô địch quốc gia ở tuổi 15 đến nay, Hoàng Nam luôn được xem là số 1 Việt Nam cho dù số giải đấu quốc nội mà anh tham dự không nhiều. Linh Giang là một trong số ít những tay vợt đã từng đánh bại Hoàng Nam vài năm trở lại đây. Điều đó hứa hẹn trận chung kết đơn sẽ là một cuộc so tài nảy lửa giữa hai tay vợt của đơn vị B. Bình Dương.

Trong khi đó ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam đứng cặp với Quốc Vinh tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ còn lại. Để tiến vào chung kết, Nam/ Vinh đã từng vượt qua cả hai tay vợt đánh đôi cực kỳ cựu là Đỗ Minh Quân và Lê Quốc Khánh.

Ở trận bán kết đôi còn lại, Linh Giang đứng cùng Bùi Trí Nguyên đã thắng cặp Trường Khánh/ Văn Khánh  với tỷ số 6-2 chung cuộc.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:50 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục