Hôm nay, Công Phượng lên đường sang Incheon United để kiểm tra y tế

00:03 Thứ tư 13/02/2019 | 1

Sau khi hoàn tất thủ tục visa lao động, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào hôm nay để ra mắt Incheon United.

Theo thông tin từ CLB HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hoàn tất thủ tục visa để sang Hàn Quốc. Ngay hôm nay 13/2, tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay tới xứ kim chi để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với CLB Incheon United.

Hôm nay, Công Phượng lên đường sang Incheon United để kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ sang Hàn Quốc vào hôm nay.

Nếu như cuộc kiểm tra y tế diễn ra tốt đẹp, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 4 sau Xuân Trường, Anh Tài và Hữu Khôi thi đấu tại Hàn Quốc. Incheon United cũng chính là đội bóng mà Trường "híp" từng thi đấu vào năm 2016.

BLĐ Incheon United mới đây đã ấn định thời gian ra mắt bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với Công Phượng  vào ngày 14/2 tới.

Theo dự kiến, BLĐ CLB Incheon United đã gửi lời mời đến HLV Park Hang-seo dự lễ ra mắt của Công Phượng. Nếu thầy Park đồng ý, đây sẽ là vinh dự rất lớn bởi tất cả đều biết mỗi lần về Hàn Quốc nghỉ ngơi thì ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia 60 tuổi này luôn là gia đình, và tránh mọi tiếp xúc với giới truyền thông.

Tuy nhiên, khả năng rất cao HLV Park Hang-seo sẽ nhận lời mời của CLB Incheon United. Bởi sự hiện diện của người thầy của mình sẽ là sự khích lệ rất lớn cho cậu học trò cưng Công Phượng trong lần đầu tiên chơi bóng tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng giữa Incheon và Công Phượng. Thậm chí, tờ Chosun đã so sánh giữa tiền đạo này với ngôi sao Đông Nam Á từng trở thành "siêu sao" ở K-League là Piyapong Pue-on.

Trang này viết: "Bóng đá Hàn Quốc từng chứng kiến một cầu thủ đến từ Đông Nam Á thi đấu rất hay là Piyapong Pue-on vào năm 1984. Trong 2 năm khoác áo Lucky-Goldstar FC, ông đã ra sân 34 trận và ghi tổng cộng 17 bàn thắng, góp phần vào chức vô địch của đội bóng này ở mùa 1985.

Công Phượng cũng có nhiều điểm tương đồng với người đi trước. Anh cũng sở hữu sự khéo léo và kỹ năng đánh hơi bàn thắng cực tốt. Điều này đã được cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện ở những đấu trường như Asian Cup hay U23 Châu Á."

Hôm nay, Công Phượng lên đường sang Incheon United để kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Kinh nghiệm chơi bóng tại Nhật Bản sẽ giúp Công Phượng thành công ở lần xuất ngoại này.

Với những kinh nghiệm chơi bóng tại Nhật Bản, người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho Công Phượng ở lần xuất ngoại lần này.

Tịnh Đế | 00:00 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục