Hôm nay, chung kết VTV Eximbank Cup 2013: Cầu trường rực lửa

10:02 Thứ bảy 20/07/2013

Chiều nay 20/7, ĐT Việt Nam và ứng cử viên số một cho chức vô địch Giang tô sẽ bước vào trận chung kết Giải bóng chuyền VTV Eximbank Cup 2013.

Kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của ĐT Việt Nam.... Ảnh: PT/baoninhbinh.org.vn

Các cô gái của chúng ta đã thực hiện một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Sơn Đông – đội bóng mà chúng ta cũng đã từng đánh bại tại vòng bảng. Có thể nhận thấy, ngoài bản lĩnh thi đấu thì sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả đã góp phần khích lệ tinh thần giúp các nữ cầu thủ của ta thăng hoa trong lối chơi đồng thời tạo ra sức ép rất lớn đến tâm lý thi đấu của đội Sơn Đông.

...sẽ đối đầu với sức trẻ và sự linh hoạt của đội Giang Tô. Ảnh VTV News

Tuy nhiên, Giang Tô lại là đội bóng hoàn toàn khác hẳn. Còn nhớ ở vòng bảng, khi mà ĐT Việt Nam dẫn trước 2-1 thì Giang Tô vẫn biết cách để lật ngược thế trận. Trong trận bán kết 1 giữa đội bóng này và Kazakhstan, có lẽ set đấu đầu tiên là họ chơi đúng với sức của mình nhất. Nhìn cái cách mà họ nhanh chóng kết thúc ván đấu cho thấy họ rất mạnh ở cả khâu phòng thủ lẫn tấn công. Không chỉ là đội bóng có chiều cao trung bình tốt nhất giải đấu, các nữ cầu thủ của Giang Tô còn rất linh hoạt trong cách triển khai tấn công.

Chiều nay, trận chung kết trong mơ giữa ĐT Việt Nam và Giang Tô sẽ là cuộc đối đầu giữa bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu với sức trẻ và sự linh hoạt. Đối thủ có thể nhỉnh hơn nhưng bù lại chúng ta có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Tất cả sẽ tạo nên một trận cầu mãn nhãn.

Ở trận tranh giải 3, Kazakhstan khó có thể làm nên bất ngờ trước đối thủ mà họ từng để thua trắng 3-0 tại vòng bảng.

Dưới đây là lịch thi đấu trong ngày cuối cùng của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup 2013.

13h15 Tranh hạng 3: Sơn Đông gặp Kazakhstan Trực tiếp trên VTV6
16h15 Chung kết: Việt Nam gặp Giang Tô Trực tiếp trên VTV3
HMV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục