Hôm nay, chung kết giải VĐTG tái hiện ở Hàn Quốc

03:00 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnTrận chung kết đơn nữ giữa Nozomi Okuhara và Pusarla Sindhu là trận đấu được chờ đợi nhất trong 5 loạt trận chung kết của giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng 2017.

dc-Cover-vro6afh9pphdkk5rrc3q4sjuv5-20170828183505.Medi

 Okuhara (phải) gặp Sindhu ở chung kết đơn nữ. Ảnh: Internet.

Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng hôm nay sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với 5 trận chung kết. Đáng chú ý nhất là trận chung kết đơn nữ giữa Nozomi Okuhara (Nhật Bản) và Pusarla Venkata Sindhu (Ấn Độ).

Đây chính là cặp đấu tái hiện lại trận chung kết ở giải cầu lông VĐTG cuối tháng 8 vừa qua, khi Okuhara đánh bại Sindhu sau ba ván nghẹt thở với tỷ số 21-19, 20-22, 22-20 để giành chức vô địch. Đây cũng là cặp đấu cân tài cân sức với tỷ số đối đầu 4-3 nghiêng về Okuhara.

Ở nội dung đơn nam, hai tài năng trẻ của Indonesia là Anthony Sinisuka Ginting và Jonatan Christie lần đầu dắt nhau vào chơi một trận chung kết Super Series. Bất chấp kết quả thế nào thì cầu lông Indonesia cũng sẽ có 1 danh hiệu ở Hàn Quốc lần này và đây là danh hiệu đơn nam đầu tiên trong lịch sử của họ ở xứ kim chi.

Nội dung đôi nam, cặp "lão tướng" người Đan Mạch Mathias Boe và Carsten Mogensen sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch khi đối đầu cặp hạt giống số hai Marcus Fernaldi Gideon và Kevin Sanjaya Sukamuljo của Indonesia. 

Trong khi đó nội dung đôi nữ là nội dung duy nhất có sự hiện diện của chủ nhà Hàn Quốc, khi hai tay vợt Chang Ye-na và Lee So-hee gặp Huang Yaqiong và Yu Xiaohan của Trung Quốc. Nội dung đôi nam nữ, cặp hạt giống số bốn Praveen Jordan/ Debby Susanto (Indonesia) gặp Wang Yilu/ Huang Dongping (Trung Quốc).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục