Holyfield úp mở kế hoạch tái xuất

17:44 Thứ tư 06/05/2020

Cựu vô địch hạng nặng Evander Holyfield gửi thông điệp gây chú ý sau khi Mike Tyson tiết lộ kế hoạch trở lại sàn đấu.

"Một thất bại chỉ mở đường cho sự trở lại", Holyfield chia sẻ kèm theo bức ảnh mang dòng chữ "quay trở lại".

Năm 2019, Holyfield tiết lộ sẽ trở lại võ đài trong các trận đấu biểu diễn ở Nhật Bản, giống như màn so tài giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa vào cuối năm 2018.

Tyson-Holyfield-01

Nhiều người hâm mộ mong muốn Tyson và Holyfield sẽ tái đấu. Ảnh: Twitter NV.

Cựu võ sĩ 57 tuổi đưa ra chia sẻ mới nhất sau khi Tyson tiết lộ kế hoạch trở lại thi đấu cho các tổ chức từ thiện. Điều này khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về khả năng tái đấu lần 3 giữa "Tay đấm thép" và đối thủ mà ông từng cắn đứt tai. Sau bức ảnh của Holyfield, có nhiều bình luận thể hiện mong muốn này.

Về khả năng trở lại của Tyson, huấn luyện viên Rafael Cordeiro tại Kings MMA ở California cho biết huyền thoại người Mỹ cần 5 tháng nữa để sẵn sàng cho trận đấu quyền anh hoặc MMA.

"Những gì tôi thấy ở Tyson là tốc độ và sức mạnh tương đương với chàng trai 23 tuổi. Anh ấy có thể chiến đấu chống lại bất cứ ai. Nếu muốn trở lại, Tyson có thể chơi quyền anh hoặc MMA. Anh ấy cần 5-6 tháng để trở lại và chiến đấu với bất cứ ai", Cordeiro nói với ESPN.

Tyson từng bị Holyfield đánh bại vào tháng 6/1997. Biệt danh "gã xấu xa nhất hành tinh" của cựu sao 53 tuổi có lẽ bắt đầu từ đó, sau khi tai trái của Holyfield bị ông cắn đứt rời.

Cái tên Mike Tyson lúc ấy đi kèm với một loạt những tính từ miệt thị cực kỳ nặng nề như "đê tiện", "thấp hèn", "tởm lợm", "vô nhân đạo".

Sau đó, huyền thoại người Mỹ bị xử phạt 10% tổng tài sản, tương đương 3 triệu USD và phải treo găng ít nhất một năm, vì tội "làm xấu mặt bộ môn quyền anh".

Tuệ An | 10:16 06/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục