Holyfield trả giá vì đa tình

12:52 Thứ bảy 13/10/2012

Sau khi bán nhà, cựu võ sĩ quyền anh Evander Holyfield đang rao bán những vật dụng giá trị để giải quyết nợ nần do phải nuôi con của 5 bà vợ.

Holyfield gặp sóng gió tài chính khi về già.

Trong 28 năm so găng, võ sĩ sắp bước sang tuổi 50 này đã kiếm được khoảng 350 triệu bảng. Tuy vậy, tài sản của ông cũng biến mất theo cùng với 11 đứa con mà ông đã có cùng 5 bà mẹ khác nhau.

Gần đây, Holyfield đã phải bán biệt thự 109 phòng, 17 phòng tắm ở ngoại ô Atlanta với giá như cho là 5 triệu bảng nhưng rồi số tiền này là không đủ để ông giải quyết những khó khăn trong cuộc sống. Chính vì thế, cựu võ sĩ hạng nặng dự kiến sẽ phải bán tiếp một số kỷ vật của ông nhằm trang trải khoản nợ 10 triệu bảng sau khi ông tuyên bố sẽ không xỏ găng lên đài trước tin đồn ông có thể đánh với một trong hai anh em nhà Klitschko.

Đây sẽ được xem là cuộc bán đấu giá lớn nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới cũng như thể thao nói chung. Vì nợ nần, Holyfield sẽ phải ngậm ngùi chia tay 20 đôi găng, dây đai, quần và giày mà ông từng mang trong những trận so găng trước đây.

Trong danh sách đấu giá còn có những đồng hồ vàng và kim cương, những chiếc đai vô địch của WBC, WBA và IBF. Thậm chí, Holyfield cũng sẽ phải bán đi một số xe hơi đắt tiền, trong đó có chiếc Chevrolet Corvette đỏ 1962 yêu thích của ông.

Tình cảnh này cũng là cái giá mà Holyfield phải trả cho sự đa tình và như ông nói thì “thật khó khăn khi phải giải quyết rắc rối với tất cả mẹ của bọn trẻ”.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục