Holding đáp lại 'lời xin lỗi mang tính biểu tượng' của Giáo sư Wenger

08:20 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Rob Holding thừa nhận rằng, lời xin lỗi mang tính biểu tượng của Arsene Wenger là nguồn động lực không ngừng cho anh phát triển ở Arsenal.

Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Arsenal từ Bolton chỉ với 2,5 triệu bảng cách đây 3 năm, thời điểm mà anh được coi như một ẩn số nhưng ngay lập tức được huấn luyện viên Arsene Wenger đưa vào đội hình chính. Trong lần xuất hiện thứ hai của mình cho câu lạc bộ, Holding đã chơi xuất sắc trước Leicester City...

Ở buổi họp báo sau trận đấu, khi các phóng viên hỏi về việc đội chủ sân Emirates "thiếu tiền" để mua sắm, chiến lược gia người Pháp đã nổi giận và nói "xin lỗi" rằng, Holding không tiêu tốn 55 triệu bảng, ám chỉ số tiền mà Manchester City phải chi ra để chiêu mộ John Stones từ Everton.

Ông nói (theo Metro): "Thật không may, không ai nói về hiệu suất của Rob Holding. Bạn nên hạnh phúc, cậu ấy là người Anh và 20 tuổi. Tôi xin lỗi vì cậu ấy không có giá 55 triệu bảng, vì vậy cậu ấy không thể xuất sắc được. Chúng tôi không nói về các màn trình diễn nữa và tôi nghĩ điều đó không đúng".

Holding bây giờ đang trong quá trình trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, thừa nhận anh chưa bao giờ quên được một trong những câu nói kinh điển của ông thầy người Pháp, và nó vẫn tác động đến suy nghĩ của cầu thủ này hôm nay. Ngôi sao sinh năm 1995 chia sẻ (theo Metro): "Tôi rất thích câu trả lời của ông ấy, và tôi coi nó như động lực rằng, tôi là chính mình và tôi có thể đến nơi mình muốn nếu làm việc chăm chỉ".

Rob Holding explains how Arsene Wenger’s iconic apology motivates him - Bóng Đá

 Wenger đã giúp Holding chỉ bằng một vài câu nói.

Vào tuần sau, Holding có thể ra sân cho Arsenal khi họ làm khách trên sân Bramall Lane của Sheffield United, với việc Kieran Tierney và Hector Bellerin cũng đang trên đà trở lại sau chấn thương. Tất nhiên, khả năng xuất hiện của bộ ba này vẫn phụ thuộc vào quyết định từ huấn luyện viên Unai Emery.

Unai Emery: Arsenal đã sẵn sàng cho thử thách Sheffield United

Trung Quân | 07:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục