Hồi tưởng tuổi thanh xuân, vợ Icardi cởi áo khoe ngực

10:16 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnĐể nhớ lại tuổi 25 tươi đẹp, WAGS của Mauro Icardi đã tung ảnh sốc.

Vợ của Mauro Icardi từ lâu đã được các fan xem là "bom sex" của Serie A. Mạng xã hội của cô luôn được rất nhiều người theo dõi và chờ đợi những phát ngôn cũng như ảnh nóng mới nhất. Và hôm qua, Wanda Nara đã tiếp tục đốt mắt cộng đồng mạng với ảnh tuổi 25 tươi đẹp.

Hồi tưởng tuổi thanh xuân, vợ Icardi cởi áo khoe ngực - Bóng Đá

 Bức ảnh khoe ngực trần của Wanda Nara.

Để nhớ lại tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và năng động, nàng Wanda đã tung ảnh khoả thân khiến fan nóng mắt. Cô chứng minh rằng dù đã có con nhưng Wanda vẫn giữ được vẻ bốc lửa như ngày nào. Một bức ảnh Wanda cởi phăng áo khoe ngực trần và ảnh còn lại là nàng mặc bikini nhưng với chiếc áo mỏng te lộ cả núm ngực.

Hồi tưởng tuổi thanh xuân, vợ Icardi cởi áo khoe ngực - Bóng Đá

 Cô nàng mặc áo mỏng te.

Thật sự bà mẹ Wanda hiện nay vẫn có dáng ngọc săn chắc không khác gì gái đôi mươi. Cô cùng thường xuyên đi tập gym, nâng cơ từ spa danh tiếng để níu giữ mãi tuổi thanh xuân. Sau một mùa Hè có thể nói là ảm đạm với chân sút người Argentina Icardi vì có rất ít có thông tin về chuyển nhượng của anh.

Có lẽ sau một kỳ World Cup thất bại của tuyển xứ tango và ngay cả Icardi cũng không góp mặt thi đấu khiến các CLB lớn không mấy mặn mà với tương lai của cầu thủ này. Hiện tại thì ngôi sao của Inter Milan đã trở lại CLB sau kỳ nghỉ hạnh phúc bên vợ con. 

Trang Ý | 10:00 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục