Hồi tưởng quá khứ, Klopp thừa nhận từng đánh giá sai về Sadio Mane

21:40 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa có những tiết lộ thú vị về một câu chuyện chuyển nhượng trong quá khứ.

Khi HLV Jurgen Klopp còn làm việc ở Borussia Dortmund, ông từng được gợi ý về khả năng chiêu mộ chân sút Sadio Mane – cầu thủ lúc đó vẫn còn đang xây dựng tên tuổi với bóng đá châu Âu. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Đức đã quyết định không chiêu mộ tiền đạo người Senegal, và giờ đây khi nhìn lại, thuyền trưởng của Liverpool thừa nhận ông đã 'đánh giá sai' về học trò hiện tại của mình.

Daily Mail dẫn lời Jurgen Klopp cho hay: "Đó đơn giản là một đánh giá sai về phía tôi. Tôi đã nghĩ rằng lúc đó có rất nhiều áp lực đối với Dortmund và vụ chuyển nhượng này phải đúng.”

Klopp: Not signing Mane for Dortmund was a wrong decision - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã đánh giá sai về Sadio Mane khi ông còn làm việc ở Borussia Dortmund.

"Đó không phải là quyết định sai lầm duy nhất tôi đã đưa ra, nhưng đây là quyết định mà tôi có thể sửa chữa vài năm sau đó."

Việc “sửa chữa sai lầm” mà Klopp nhắc đến chính là khi ông ký hợp đồng với Mane từ Southampton cho Liverpool. Không khiến người thầy của mình thất vọng, tuyển thủ Senegal liên tục tiến bộ, với mùa giải 2018/19 là đỉnh cao khi giành Chiếc giày vàng Premier League. Ngoài ra, anh còn lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng chung cuộc.

Cũng liên quan đến Sadio Mane, tờ France Football vừa khẳng định PSG đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này nếu Neymar ra đi.

Xem buổi tập của Liverpool trước trận gặp Red Bull Salzburg:

Ngọc Bách | 20:09 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục