"Hồi sinh" ngay trận khai màn, "khẩu đại bác" của Real thách thức cả La Liga

09:14 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCó một cầu thủ đang trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác ở trận khai màn mùa giải mới.

Bước vào mùa giải mới với tâm thế chỉ là một kẻ hết thời, Toni Kroos không nhận được quá nhiều sự kỳ vọng đến từ ban huấn luyện cũng như các cổ động viên Real Madrid. Ấy vậy mà chính con người này đã tạo ra một tầm ảnh hưởng rất lớn, qua đó giúp Los Blancos giành thắng lợi đậm đà 3-1 ngay trên sân khách.

Dù trước đó, Real đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc trong hiệp một nhờ pha lập công của tiền đạo Karim Benzema, tuy nhiên tình huống bước ngoặt bắt đầu xảy ra khi Luka Modric nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp khi hiệp hai chỉ mới trôi qua 1/5 thời gian.

Toni Kroos và khoảnh khắc hoàn hảo tại Balaidos - Bóng Đá

 Kroos đã có trận khai màn La Liga vô cùng tuyệt vời.

Những tưởng ở tình thế thiếu người, Real sẽ sớm gục ngã trước một Celta Vigo liên tục tạo sức ép về phía khung thành Thibaut Courtois. Nhưng may mắn thay cho "Bầy kền kền", một khoảnh khắc siêu sao đến từ tiền vệ người Đức đã giải tỏa hết mọi áp lực.

Pha "nã đại bác" mà Kroos thực hiện không chỉ giúp Real vươn lên dẫn trước 2-0 và đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực đến từ đội chủ sân Balaidos, mà nó còn là câu trả lời đanh thép của anh dành cho những hoài nghi mà người hâm mộ liên tục đặt ra bấy lâu nay.

Trải qua một mùa giải 2017/18 đầy rệu rã, thậm chí cả những cổ động viên nhiệt thành nhất cũng chẳng dám tin rằng Kroos sẽ có thể gượng dậy được. Thậm chí từng có thời điểm ban lãnh đạo Real dự định đẩy anh khỏi Bernabeu để dọn đường đón các tân binh chất lượng hơn.

Toni Kroos và khoảnh khắc hoàn hảo tại Balaidos - Bóng Đá

 Số pha tắc bóng của Kroos còn vượt lên trên Casemiro.

Tuy nhiên, anh lại bất ngờ cho thấy dấu hiệu hồi sinh ở ngay trận mở màn mùa giải. Ngoài bàn thắng làm nhiều người liên tưởng đến Cristiano Ronaldo, cầu thủ 29 tuổi còn cho thấy những đóng góp vô cùng lớn lao vào lối chơi của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Thống kê từ Marca tiết lộ, cựu sao Bayern tung ra nhiều đường chuyền hơn bất kỳ cầu thủ nào bên phía Los Blancos. Anh cung cấp đến 58 đường chuyền ở trận đấu vừa rồi với tỷ lệ thành công lên đến 89%. Chỉ xếp sau Fran Beltran bên phía Vigo với 70/74 đường chuyền chính xác.

Ngoài ra, anh cũng sở hữu số pha tắc bóng nhiều nhất bên phía Real (10 pha), hơn Casemiro 1 lần. Đây cũng chính là trận thắng thứ 100 của ngôi sao người Đức tại La Liga. Một cột mốc đáng nhớ!

Cùng xem pha "nã đại bác" thần sầu của Kroos:

Trường Sơn | 08:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục