Hồi sinh mạnh mẽ, sao M.U nói gì về việc điều chuyển vị trí của Ole?

12:10 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ một ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian qua, Manchester United đang có những sự chuyển biến tích cực rất lớn về mặt chuyên môn. 2 trận gần nhất ở Premier League, họ toàn thắng khi hạ gục Chelsea và Watford. Người ta nói nhiều về Bruno Fernandes, thế nhưng sẽ là thiếu sót lớn nếu không dành lời khen cho Luke Shaw - người từng bị BLĐ MU đưa vào danh sách thanh lý.

Thời gian qua, Shaw chính là điểm sáng nơi tuyến ba của Quỷ đỏ. Anh chơi chắc chắn, luân chuyển bóng tốt, mang đến sự an tâm cho người hâm mộ. Đáng chú ý, sự hồi sinh mạnh mẽ của Shaw đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer để anh đá ở vị trí trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ. 

Nói về điều này, cựu cầu thủ Southampton chia sẻ:

Shaw nói về việc được đá trung vệ  - Bóng Đá

Luke Shaw chơi hay khi được bố trí đá ở vị trí trung vệ.

"Công bằng mà nói, tôi đã từng đá vị trí này một vài lần mùa trước, và đó là vị trí mà tôi cảm thấy thoải mái khi chơi."

"Đừng hiểu nhầm, nó không khác quá nhiều so với việc đá ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tôi vẫn thi đấu ở phần sân tương tự mà thôi."

"Tôi đang tận hưởng nó, và như đã nói trước đó, dù huấn luyện viên muốn tôi chơi ở vị trí nào, tôi vẫn sẽ sẵn sàng cũng như luôn cố gắng cống hiến mọi thứ cho đội bóng." - trang chủ Man Utd dẫn lời Shaw.

Man Utd từng trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của N'Zonzi:

Anh Tú | 11:12 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục