Hồi sinh được Coutinho, Koeman lại phiền lòng vì Griezmann

10:23 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa có lần đầu tiên mất điểm ở La Liga dưới thời HLV Ronald Koeman.

Sau khi bị nghi ngờ bởi nhiều biến động mùa hè mới đây, Barcelona đang có một khởi đầu La Liga khả quan. Họ thắng 2 trận đầu một cách thuyết phục, ghi đến 7 bàn và không để thủng lưới. Bên cạnh chiến thắng, điều khiến các Cules lạc quan hơn cả là những màn trình diễn ấn tượng của Philippe Coutinho, người từng bị coi là "bom xịt" của Barca.

Move it to the wings: passing map reveals big difference between Koeman's and Setien's Barca - Bóng Đá

 Koeman không hài lòng về Griezmann.

Rạng sáng nay, Blaugrana đã tiếp đón Sevilla trên sân nhà. Đây được dự đoán là một trận đấu khó nhằn. Đội khách có bàn thắng trước nhờ pha lập công của Luuk de Jong, ngay sau đó Coutinho gỡ hòa cho Barcelona. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đáng nói, trong trận này, Antoine Griezmann đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn rõ ràng, bị HLV Ronald Koeman thay ra ở phút thứ 60. Sau trận, chiến lược gia này vẫn hài lòng về tinh thần của toàn đội, nhưng cho rằng Griezmann có thể làm tốt hơn.

"Đây là một trận đấu khó khăn, họ đã tạo được áp lực lên chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, nhưng để mất bóng quá nhiều ở hiệp 2. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội. Các cầu thủ đã mệt nhưng vẫn chiến đấu đến phút cuối."

"Hôm nay Griezmann đã có 2 cơ hội ghi bàn và, với một cầu thủ ở đẳng cấp của cậu ấy, cậu ấy nên ghi 1 hoặc 2 bàn."

Những khoảnh khắc hài hước của Griezmann ở Barca:

 
Anh Tú | 09:25 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục