Hồi phục thần tốc, Xuân Trường hẹn ngày trở lại trong màu ĐTQG Việt Nam?

20:27 Chủ nhật 26/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường đang hồi phục chấn thương dây chằng rất tốt và nhiều khả năng sẽ trở lại trong màu áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Sau gần 4 tháng điều trị tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam và kịp đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Hiện tại, chấn thương của tiền vệ gốc Tuyên Quang đang tiến triển rất tốt. Trước đó, vào tháng 10/2019, "Trường híp" đã dính chấn thương dây chằng trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Hồi phục thần tốc, Xuân Trường hẹn ngày trở lại trong màu ĐTQG Việt Nam? - Bóng Đá

 Xuân Trường đang hồi phục chấn thương dây chằng rất tốt.

Một trong những dấu hiệu tích cực từ Xuân Trường chính là những bức ảnh anh đi leo núi cùng bạn bè. Thật vậy, với một cầu thủ bị đứt dây chằng như Xuân Trường, việc có thể leo lên với độ dốc mà điển hình ở đây là leo núi cho thấy đầu gối đã dần ổn định và chịu được tải trọng của cơ thể.

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, Xuân Trường sẽ cần thêm 1-2 tháng để chắc chắn chấn thương của anh hồi phục hoàn toàn và có thể trở lại tập luyện, thi đấu. Nhiều khả năng, anh sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở lượt thứ 8 vòng loại World Cup gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 04/06.

Ở một diễn biến khác, việc thiếu vắng của Xuân Trường phần nào sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL trong giai đoạn đầu của mùa giải V-League 2020. Nhiều khả năng HLV Lee Tae-hoon sẽ tạo cơ hội cho Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn để đá cặp cùng Nguyễn Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ. 

Đăng Huy | 19:29 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục