Hồi phục thần tốc, "lá chắn số 1" xác nhận tin vui cho Bayern

16:26 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đón nhận thông tin cực vui liên quan đến trụ cột.

Với những Robert Lewandowski, Thomas Muller, Serge Gnabry, ... Bayern Munich đã sở hữu dàn nhân sự khủng trên tuyến đầu. Sự hiện diện của nhiều ngôi sao đẳng cấp như thế đủ để giúp Die Roten phá lưới mọi câu lạc bộ khác. Dẫu vậy, ở chiều ngược lại, hàng thủ đang là vị trí khiến HLV Hansi Flick phải đau đầu.

Chấn thương của nhiều trụ cột đã khiến tấm lá chắn trước khung thành Manuel Neuer gặp nhiều biến cố. Đó là lý do Flick phải xoay tua nhân sự và sấp xếp nhiều cầu thủ thi đấu trái sở trường nơi hậu phương. Điều đó vẫn giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga sở hữu nhiều kết quả ấn tượng nhưng về lâu dài, sự trở lại của các hậu vệ quan trọng sẽ có ích cho hàng thủ câu lạc bộ nhiều hơn. Và mới đây, "Hùm xám" vừa đón nhận một thông tin vô cùng tích cực.

Ai cũng nhớ vào tháng 10 năm ngoái, Niklas Sule đã gặp chấn thương dây chằng ở trận đấu gặp Augsburg. Đây là chấn thương nghiêm trọng khi nhiều chẩn đoán xác nhận trung vệ người Đức phải nghỉ hết mùa giải và mất luôn EURO. Sau khi hoàn tất cuộc phẫu thuật, Sule phải chống nạng cho đến tháng 12.

Bayern Munich’s Niklas Süle to resume running next week - Bóng Đá

 Sule đem tin vui đến cho Bayern.

Dẫu vậy, có vẻ như quá trình hồi phục của cựu sao Hoffenheim đang diễn ra rất thuận lợi. Bởi mới đây, chính Sule đã tiết lộ trên tờ BILD:

"Vào ngày thứ 2 tới, tôi sẽ tập chạy lại bình thường."

Đây rõ ràng là tin vui bởi hiện tại chỉ mới là tháng 2 nên Sule vẫn còn cơ hội cống hiến cho Bayern ở mùa giải năm nay. Quan trọng hơn hết, trung vệ sinh năm 1995 hiện đứng trước viễn cảnh khả năng tham dự EURO 2020.

Video Sule vs Mainz 05:

Lữ Phong | 15:28 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục