Hồi phục thần kỳ, "nạn nhân của Son Heung-min" lập kỷ lục ở Premier League

09:50 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnChỉ mất khoảng hơn 100 ngày để trở lại sân cỏ sau chấn thương gãy xương là con số đáng ngạc nhiên với mọi cầu thủ bóng đá nói chung.

Everton đang chuẩn bị cho sự trở lại sân cỏ của tiền vệ Andre Gomes sau chấn thương mắt cá chân kinh hoàng mà anh gặp phải vào đầu tháng 11 trong sự cố khủng khiếp liên quan đến Son Heung-Min. Kể từ cơn ác mộng ngày hôm đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rời xa sân cỏ tổng cộng 121 ngày, bỏ lỡ 19 trận đấu của The Toffees.

Con số kể trên là rất đáng kể, tuy nhiên so sánh với mức độ chấn thương của Gomes, đó phải nói là một sự hồi phục thần tốc. Patrick Boyland – phóng viên chuyên theo dõi Everton của tờ The Athletic – đã viết trên Twitter cá nhân của anh như sau:

“Chỉ 105 ngày từ chấn thương ở trận gặp Spurs cho đến khi trở lại trong những trận đấu tập kín ở Finch Farm (tên khu huấn luyện của Everton). Sự phục hồi thật thần kỳ!”

Expert Dinnery claims Gomes’ recovery is the fastest on his record - Bóng Đá

Andre Gomes hoàn toàn có thể trở lại ngay ở trận gặp Arsenal cuối tuần này.

Mới nhất, chuyên gia về chấn thương Ben Dinnery cũng khẳng định rằng Andre Gomes đã hồi phục nhanh hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League với chấn thương gãy xương, theo dữ liệu được ghi lại bởi Premierinjuries.com. Dinnery đã chia sẻ thông tin này trên Twitter cá nhân của mình.

Tốc độ hồi phục của Andre Gomes chắc chắc là một thông tin hết sức tích cực với Everton. Cựu sao Barca đã có thể tập luyện bình thường trước chuyến đi đến sân vận động Emirates cuối tuần này. HLV Carlo Ancelotti gần đây đã xác nhận cầu thủ này đủ khả năng ra sân, nhưng điều đó chưa đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Ý sẽ vội vàng sử dụng anh. Nửa Xanh vùng Merseyside chắc chắn vẫn sẽ cần theo dõi Andre Gomes một cách từ tốn.

Xem Andre Gomes trở lại tập luyện cùng Everton:

Ngọc Bách | 08:52 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục