Hỏi mượn Dembele, Man United bị Barca vạch trần "mưu hèn kế bẩn"

19:54 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện vẫn chưa có được bất kỳ tân binh nào sau Donny Van de Beek.

 

Dembele trở lại tập luyện cùng Barcelona 

Như đã biết, mục tiêu số một của Manchester United trong phiên chợ Hè là Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới hiện tại. Hiển nhiên, trong bối cảnh các mũi nhọn tấn công bên cánh phải của Quỷ đỏ đã và đang yếu thế hơn rất nhiều so với hành lang đối diện, Sancho sẽ là một sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn.

Song, dù đã sớm hoàn tất các điều khoản cá nhân, cơ hội để Man United có được Sancho lại ngày càng thu hẹp do họ không thể thuyết phục được Borussia Dortmund. Đại diện đến từ Bundesliga không hề có ý định chia tay cựu cầu thủ của Manchester City, và cách duy nhất để Quỷ đỏ chiêu mộ được tài năng người Anh là bỏ ra 120 triệu euro.

Guillem Balague: Man United use Dembele to press Dortmund - Bóng Đá

 Hai cái tên được cho là đang nằm trong radar của Quỷ đỏ.

Hiển nhiên, trong bối cảnh hậu COVID-19, con số mà Dortmund đòi hỏi có phần phi lý. Vì thế, Man United đã dùng suốt quãng thời gian qua để thuyết phục đối tác giảm giá, nhưng bất thành. Mới đây, giới truyền thông đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Ousmane Dembele nhằm đề phòng cho việc bỏ lỡ Sancho.

Song, theo tiết lộ từ cây bút Guillem Balague, Barcelona sẽ không để Dembele ra đi dưới dạng cho mượn mà không có sự xuất hiện của một điều khoản mua đứt trong hợp đồng. Hơn nữa, đội chủ sân Camp Nou tin rằng những báo cáo cho thấy Man United muốn mượn Dembele chỉ là "chiêu trò" của Quỷ đỏ, nhằm gây áp lực lên Dortmund về thương vụ Sancho. 

Huỳnh Phong | 18:56 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục