Hỏi mua sao PSV, Man Utd như hổ mọc thêm cánh

18:49 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnHàng công Man Utd đã chơi rất hay trong 6 trận gần đây, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hài lòng.

Man Utd của Solskjaer có khởi đầu như mơ với 6 trận toàn thắng. Những Anthony Martial, Marcus Rashford hay Romelu Lukaku đều thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, rõ ràng hàng công Quỷ đỏ vẫn thiếu một cầu thủ chạy cánh đích thực.

MU mua Steven Bergwijn - Bóng Đá

 Với Steven Bergwijn, Man Utd như hổ mọc thêm cánh.

Đó là điều mà HLV Jose Mourinho từng trăn trở, và là lí do mà lúc này, Man Utd đang nhắm mua ngôi sao của PSV, Steven Bergwijn - cầu thủ được định giá 25 triệu bảng - ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Bergwijn năm nay mới 21 tuổi, sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng rê bóng, chuyền bóng ấn tượng. Sau 16 trận tại giải Eredivisie, tài năng trẻ người Hà Lan này ghi đến 9 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo. Bergwijn rất linh hoạt khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công, từ cánh phải, trái cho đến trung tâm.

Liverpool đã theo dõi Bergwijn vào đầu mùa giải này. Tuy nhiên, Man Utd mới là đội bóng có những động thái cụ thể với Bergwijn và khả năng PSV giữ chân thành công 'viên ngọc quý' này là rất thấp.

Tài năng đặc biệt của Steven Bergwijn:

Minh Tuấn | 18:14 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục