Hỏi mua "hộ pháp" siêu kỹ thuật, Klopp nhận "cú hét 70 triệu" từ Wolves

17:51 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao trụ cột bên phía "Bầy sói".

Klopp nhận định về Wolves

Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League mùa này sau thất bại 2-4 (tổng tỷ số hai lượt trận) tại vòng 16 đội, tuy nhiên Liverpool vẫn đang được đánh giá là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cho thấy sức mạnh đồng đều ở cả ba tuyến, điều này khiến The Kop luôn trở thành thử thách khó nhằn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào mà họ chạm trán. Nhưng bên cạnh đó, việc đội hình chính phải liên tục thi đấu trên khắp các mặt trận từ FA Cup, Premier League cho đến UCL khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside không còn đạt hiệu suất như mong đợi.

Vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, Klopp ắt hẳn sẽ muốn chiêu mộ thêm một số cái tên chất lượng hơn để tăng cường chiều sâu đội hình ở chiến dịch mới. Không để các cổ động viên chờ quá lâu, mới đây chiến lược gia người Đức đã bày tỏ sự mến mộ dành cho Adama Traore, chân sút thuộc biên chế Wolves.

Wolverhampton Wanderers put £70m price tag on Liverpool target Adama Traore? - Bóng Đá

 Traore đang thể hiện phong độ khá ổn định.

Cầu thủ 24 tuổi đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng mùa này, trải qua 28 trận tại Premier League, anh có tổng cộng 4 bàn thắng cùng 7 kiến tạo và góp phần quan trọng vào việc giúp "Bầy sói" ổn định ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Dù sở hữu thân hình "hộ pháp" song Traore vẫn cho thấy điểm mạnh ở kỹ thuật, vì vậy Klopp rất muốn bổ sung anh vào đội hình mùa tới. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Insider, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này đang là vấn đề đối với Liverpool. Cụ thể, thượng tầng Wolves yêu cầu số tiền lên đến 70 triệu bảng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. 
 

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục