Hỏi mua Ceballos, Arsenal bị "dội gáo nước lạnh"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnArsenal rất muốn có được sự phục vụ dài hạn của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Dani Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng, và đã đem lại một làn gió mới cho tuyến giữa Pháo thủ. Dĩ nhiên, HLV Unai Emery rất muốn mua đứt Ceballos, nhưng điều khoản này không có trong hợp đồng giữa hai bên.

Theo tiết lộ từ tờ El Desmarque, đội chủ sân Emirates đã gửi đến Real Madrid một lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng cho sự phục vụ của Ceballos. Và ngay lập tức, Kền kền trắng gạt nó sang một bên. Mức giá tối thiểu mà Los Blancos yêu cầu vào khoảng 30 triệu bảng.

Cũng theo nguồn tin trên, mối quan hệ giữa Ceballos và HLV Zinedine Zidane đang khá căng thẳng. Mùa trước, khi chiến lược gia người Pháp trở lại Bernabéu vào tháng 3, ông chỉ tạo điều kiện cho Ceballos ra sân hai lần.

Hỏi mua Ceballos, Arsenal bị

 Ceballos rất cần thiết cho Arsenal.

Trái lại, tiền vệ người Tây Ban Nha thường được HLV Unai Emery trọng dụng tại Emirates. Dù phải ngồi dự bị trong trận thua Sheffield United gần đây, anh vẫn đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Emery.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ceballos đã ghi một bàn thắng và đóng góp hai pha kiến tạo cho Arsenal. Anh còn "góp phần" loại bỏ vị trí của Mesut Ozil trong đội hình thi đấu của Pháo thủ thời gian gần đây.

Trận ra mắt của Ceballos dưới màu áo Arsenal:

Huỳnh Phong | 15:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục