Hỏi mua Carrasco, Chelsea gặp trở ngại cực lớn

19:01 Thứ năm 19/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là đã đưa Yannick Carrasco vào tầm ngắm để mang về Stamford Bridge trong tương lai.

Theo Don Balon, Diego Simeone phải đối mặt với nguy cơ mất đi khá nhiều cầu thủ quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cầu thủ được chú ý nhiều nhất, Antoine Griezmann được cho là đã ở rất gần Manchester United trong khi Kevin Gameiro cũng được Paris Saint-Germain chú ý.

Hỏi mua Carrasco, Chelsea gặp trở lại cực lớn - Bóng Đá

 Giá trị phá vỡ hợp đồng của Carrasco là rất lớn.

Bên cạnh đó, Carraso cũng được Chelsea theo đuổi mặc dù phải đối đầu với những cái tên khá mạnh như M.U, Bayern Munich và Juventus. Cầu thủ người Bỉ đã thi đấu rất hay kể từ khi gia nhập đội bóng năm 2015 và được gia hạn hợp đồng đến năm 2022. Tuy nhiên, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh và toàn bộ châu Âu vẫn tin vào khả năng thuyết phục Carrasco rời Vicente Calderon.

Mối trở ngại lớn nhất của Chelsea trong thương vụ này chính là giá tiền để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Bỉ. Chỉ cần chồng đủ 86 triệu bảng, Chelsea hoặc bất cứ đại diện nào của châu Âu sẽ đủ điều kiện sở hữu Carrasco. Con số này đủ để làm nản lòng hoặc ít nhất là khiến những đội bóng tham vọng như Chelsea chùn chân.

Carrasco đã có 12 bàn trong 29 trận cho CLB lẫn ĐTQG trong mùa giải này, nếu cứ thi đấu như hiện tại, giá trị của Carrasco sẽ còn tăng lên rất nhiều trong tương lai.

Video màn trình diễn của Carrasco trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:40 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục