Hồi hộp chờ kết quả bình chọn VĐV tiêu biểu 2014

16:01 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chiều nay 30/12, lễ bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu; HLV, VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2014 do Báo Thể thao Việt Nam tổ chức đã đồng thời diễn ra ở ba điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ở thành phố mang tên Bác, buổi lễ diễn ra tại Nhà khách Thể thao, số 3 Phan Văn Đạt, Quận 1 dưới sự đồng hành của BongDa.com.vn, TinTheThao.com.vn, VoThuat.vn và Xevathethao.vn.

Lễ bầu chọn có sự hiện diện của ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL TP. HCM. Ông Võ Danh Hải, trưởng đại diện phía Nam báo Thể thao Việt Nam, ông Trương Ngọc Để, Tổng thư ký LĐ Taekwondo Việt Nam và đông đảo các cơ quan, đơn vị báo đài tại TP. HCM.

Ông Võ Danh Hải (phải), trưởng đại diện phía Nam báo Thể thao Việt Nam phát biểu trong lễ bầu chọn.

Như đã thông tin trước đó, danh sách bầu chọn năm nay có tổng cộng 39 VĐV và 14 HLV xuất sắc ở nhiều môn thể thao khác nhau. Nổi bật trong số này là những cái tên đã để lại nhiều dấu ấn tại sân chơi quốc nội và đấu trường quốc tế trong năm qua như Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Dương Thúy Vi (wushu) và các cầu thủ bóng đá Nguyễn Công Phượng, Phạm Thành Lương.

Về phía HLV, hai cái tên Huỳnh Hữu Chí (HLV của đô cử Thạch Kim Tuấn) và Đặng Anh Tuấn (HLV của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên) được đánh giá cao hơn cả. HLV Huỳnh Hữu Chí trong năm qua có đóng góp rất lớn khi giúp Kim Tuấn giành , 1 HCV, 2 HCB tại giải VĐTG, 2 chiếc HCB ASIAD 17, 3 chiếc HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc... Trong khi thành tích mà HLV Đặng Anh Tuấn cùng Ánh Viên giành được cũng khả quan không kém với 1 HCV Olympic trẻ, 2 HCĐ lịch sử tại ASIAD 17, 9 HCV tại giải vô địch Bơi các lứa tuổi Đông Nam Á. Ánh Viên còn được Liên đoàn bơi lội thế giới (FINA) bình chọn là 1 trong 10 tay bơi trẻ giỏi nhất hiện nay.

Ở danh mục VĐV, HLV khuyết tật, có 5 VĐV và 3 HLV được đưa vào danh sách đề cử.

15h chiều mai 31/12, Ban tổ chức sẽ chính thức công bố kết quả bầu chọn và tôn vinh các HLV, VĐV tiêu biểu năm 2014.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục