Hồi hộp chờ Djokovic ra quân

11:50 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới người Serbia sẽ khởi đầu hành trình chinh phục Shanghai Masters bằng trận đấu ở vòng hai với Fabio Fognini.

djokovic.jpg-ns

 Djokovic gặp Fognini ở vòng một. Ảnh: Internet.

Kể từ sau khi vô địch Roland Garros để hoàn tất bộ 4 Grand Slam sự nghiệp, Djokovic được cho là có dấu hiệu "tự mãn", động lực phấn đấu đã giảm sút đáng kể. Bên cạnh đó nhiều tin đồn cho rằng Nole đang qua lại với một người đẹp Ấn Độ khiến anh và cô vợ Ristic xảy ra mâu thuẫn. Chính những lùm xùm trong cuộc sống gia đình khiến Nole mất tập trung, mà sau đó anh chỉ úp mở nguyên nhân là từ các "vấn đề cá nhân".

Từ Olympic Rio cho tới US Open, Djokovic liên tục nhận cú sốc khi thua lần lượt trước Juan Martin del Potro rồi Stan Wawrinka. Nole sau đó bỏ qua China Open để dồn sức cho trọng tâm là Shanghai Masters trong tuần này.

"Tôi đã có quãng thời gian mệt mỏi. Tôi đã cố gắng hồi phục. Và bây giờ mọi thứ đều tốt. Tôi rất vui khi trở lại Thượng Hải. Tôi đã tập luyện tốt trong vài tuần qua để đặt bản thân vào trạng thái tốt nhất cho cuộc đấu ở đây". Djokovic nói khi trở lại giải đấu diễn ra ở Trung Quốc.

Djokovic hiện đã có 7 danh hiệu trong mùa này, còn kém 4 danh hiệu so với mùa trước. Năm ngoái Nole đánh bại Jo-Wilfried Tsonga ở trận quyết định với tỷ số 6-2, 6-4 để dễ dàng giành chức vô địch.

Ở trận mở màn Djokovic sẽ gặp Fabio Fognini, tay vợt người Italia có đẳng cấp thua xa so với anh. Một chiến thắng là điều đã được dự báo trước và quan trọng là với tỷ số bao nhiêu mà thôi.

Nam Anh | 11:50 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục