Hỏi cưới Georgina và 'mưu kế thâm sâu' của Ronaldo

13:46 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnGeorgina Rodríguez và Cristiano Ronaldo sắp đi đến cái kết viên mãn. Anh đã cầu hôn người đẹp này bằng nhẫn kim cương 18 tỷ. Liệu đằng sau việc này còn có ý nghĩa khác?

Cristiano Ronaldo đã đưa bạn gái Georgina Rodríguez và cậu con trai Cristiano Jr đến London để tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi. Trước hết họ đến nhà hát Opera Hoàng gia London thưởng thức ballet. Lý do để CR7 chọn ballet là anh chiều lòng người đẹp Argentina.

Hỏi cưới Georgina và 'mưu kế thâm sâu' của Ronaldo - Bóng Đá

 Người yêu của Ronaldo vô cùng đảm đang.

Sau khi ghé qua nhà hát Opera Hoàng gia London, gia đình nhỏ của Ronaldo đã đến khách sạn Bulgari, nằm ở quận Knightsbridge để nghỉ ngơi. Họ cùng nhau ăn tối và uống những loại rượu sang trọng bật nhất thế giới. Tính ra, CR7 chỉ ăn tối ở đây 15 phút và hoá đơn lên đến 31.000 euro, tương đương 800 triệu đồng tiền Việt.

Điều đặc biệt không chỉ nằm ở chi tiết tiền thuê phòng khách sạn và trả cho rượu thượng hạng. Cốt lõi nhất của chuyến đi đến London này của CR7 là cầu hôn cô bạn gái Georgina Rodríguez. Anh tặng cho người mẫu này một chiếc nhẫn kim cương trị giá 615.000 bảng (tương đương hơn 18 tỷ VNĐ).

Hỏi cưới Georgina và 'mưu kế thâm sâu' của Ronaldo - Bóng Đá

 Sang London để cầu hôn bạn gái.

Quả nhiên cả thế giới ai cũng nể phục mức độ chịu chơi và tình cảm lớn lao của Ronaldo dành cho người tình. Việc cưới người đẹp Georgina đã được truyền thông biết đến. Trước đây anh cũng tặng nhẫn đính hôn cho cô bạn gái và được Georgina khoe trước ống kính máy quay tại World Cup 2018.

Vậy một lần nữa tặng nhẫn và cầu hôn Georgina thì ngoài việc khẳng định đám cưới thì CR7 còn muốn gửi thông điệp gì? Có thể nói đây là phương thức "đẩy lửa ra ngoài" làm xoa dịu truyền thông. Ai cũng biết và đang chờ kết quả điều tra nghi an hiếp dâm của siêu sao người Bồ Đào Nha năm 2009.

Hỏi cưới Georgina và 'mưu kế thâm sâu' của Ronaldo - Bóng Đá

 Georgina là mảnh ghép hoàn hảo của gia đình CR7.

Nạn nhân Kathryn Moryoga vẫn cương quyết làm cho ra lẽ mọi vấn đề. Việc scandal này nổ ra, Ronaldo gặp rất nhiều tổn hại. Dĩ nhiên anh mất đi hình ảnh đĩnh đạc của mình và nguy cơ thất thu từ các nhãn hàng là rất lớn. Chính vì thế CR7 muốn lấy chuyện tình yêu đẹp của anh ra để che lấp phần nào truyền thông đang sục sôi cũng là điều nên làm.

Hơn hết Ronaldo năm nay đã 33 tuổi và anh cần một mái ấm gia đình thật sự. Và Georgina là người phụ nữ có thể đi cùng anh trong tương lai. Từ khi yêu Ronaldo, Georgina đã lùi về hậu phương làm vợ hiền dâu thảo với gia đình anh. Cô nàng chăm sóc các con của bạn trai một cách chu toàn.

Hỏi cưới Georgina và 'mưu kế thâm sâu' của Ronaldo - Bóng Đá

Tận tình chăm sóc các con.

Thậm chí tính tình hiền lành và chịu khó của cô còn được mẹ của CR7 rất trân quý. Có thể nói Ronaldo đã tìm được một nửa đích thực và anh sẽ an tâm phần nào về chuyện gia đình. Chuyện tình của Ronaldo và Georgina đã mang đến một thông điệp cho các fan rằng mái ấm gia đình luôn cần một người phụ nữ dịu hiền giữ và vun đắp cho nó. 

Trang Ý | 13:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục