Hội bố đảm Barcelona rủ nhau lập nhà trẻ di động

08:32 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnTận dụng kỳ nghỉ ngắn ngày, các cầu thủ Barcelona đã tranh thủ làm bố đảm.

Trước khi bước vào kỳ tập luyện cùng đội tuyển Tây Ban Nha, hội Barcelona đã rủ nhau "đánh lẻ" cùng các nhóc tỳ. Bốn cầu thủ bao gồm Jordi Alba, Sergio Busquets, Marc Bartra và Thiago Alcantara đã cùng nhau dẫn gia đình đến Mas de Torrent để nghỉ dưỡng.

Hội bố đảm Barcelona rủ nhau lập nhà trẻ di động - Bóng Đá

 Các cầu thủ của Barcelona tranh thủ đi du hí trước thềm World Cup.

Bộ tứ đảm đang này đã khoe ảnh đẩy xe chăm con rất đảm đang lên mạng xã hội và được rất nhiều fan thích thú. Thiago Alcantara và Marc Bartra đã rời Barcelona và chuyển đến CLB khác để thi đấu nhưng họ vẫn giữ tình bạn tốt đẹp với các đồng đội cũ. 

Thiago Alcantara rời đội bóng xứ Catalonia vào năm 2013 và anh hiện đang thi đấu cho Bayern Munich. Còn Bartra chia tay Barca vào đầu năm 2016 và hiện anh đang thi đấu cho Real Betis. Trong bộ tứ cầu thủ này thì chỉ có Sergio, Alba và Thiago được gọi vào đội tuyển cho kỳ World Cup sắp tới.

Tại mùa giải 2017/18, Barcelona lập cú đúp danh hiệu quốc nội là La Liga và Cúp nhà vua. Điều quan trọng ở hiện tại là các cầu thủ lo tập trung cho World Cup vào tháng 06/2018.

Tại kỳ tập trung lần này, đội bóng xứ đấu bò không có quá nhiều biến đổi ở khâu nhân sự. Họ vẫn giữ nguyên bộ khung từng làm nên thành công trước đây và vẫn đặt mục tiêu vô địch.

Trang Ý | 08:30 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục