Hôi bia kiểu Đức: Mải ăn mừng World Cup, 30 vạn lít bia bốc hơi

20:42 Thứ năm 17/07/2014

Nhân lúc cả nước Đức đang hân hoan ăn mừng chức vô địch World Cup, những kẻ gian đã đột nhập vào một nhà máy bia ở thành phố Krefeld, Đức để lấy đi số bia trị giá hơn 2 triệu euro...

Không biết đây có thể coi là một vụ "hôi bia" không, nhưng về tính chất, thì cũng nhân khung cảnh "hỗn loạn" vì nước Đức vừa có chức vô địch World Cup 2014 sau 24 năm chờ đợi, một nhóm người đã nhiều lần đột nhập vào một nhà máy bia tại Krefeld, Đức và lấy đi 300.000 lít bia. Tổng trị giá của số bia này là 2,1 triệu euro.

Đây chắc chắn là một âm mưu có tổ chức, bởi theo phía nhà máy, thì số bia này phải được chất lên 10 xe tải mới đủ. Do là dịp cuối tuần và đội tuyển Đức vừa đại thắng ở World Cup, những công nhân và cả bảo vệ của nhà máy này đã không hề ngó ngàng gì đến nó trong... 4 ngày liên tục. Bọn trộm đã nhiều lần ra vào như chỗ không người để chở bia đi.

Theo cảnh sát, đầu tiên, lũ trộm dự định sẽ đột nhập vào bằng cửa sau. Nhưng sau khi phá khóa cửa sạu bất thành, chúng đành... đi vào bằng cổng chính như nhà máy là của mình.

Thông báo của cảnh sát phát đi có nội dung khá buồn cười: "Có ai chú ý đến một số lượng bia rất lớn không?"

Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục