Hodgson cũng bất ngờ Crystal Palace khi thắng Chelsea

21:13 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnRoy Hodgson thừa nhận sự tiến bộ của Crystal Palace trong một tháng qua là điều khiến ông cũng cảm thấy bất ngờ.

Sau 8 vòng đấu, cuối cùng Crystal Palace cũng đã có được những bàn thắng và điểm số đầu tiên tại Premier League năm nay. Càng ấn tượng hơn, khi cột mốc trong mùa giải năm nay của thầy trò Roy Hodgson lại diễn ra ngay trước các nhà đương kim vô địch Chelsea.

Hodgson cũng bất ngờ Crystal Palace khi thắng Chelsea - Bóng Đá

 

Chiến thắng 1-2 tại Selhurst Park là điều mà HLV Hodgson cũng chẳng dám tin, khi ông và các học trò chỉ mới làm việc cùng nhau được hơn 1 tháng. Chia sẻ về sự bất ngờ của mình, cựu thuyền trưởng tuyển Anh đã cho biết:

"Sẽ mất rất nhiều thời gian để chúng tôi có thể trình diễn được như tại Fulham, đó là điều mà chúng tôi chẳng thể làm được chỉ sau 1 tháng. Chúng tôi đều biết rằng những màn trình diễn như thế sẽ chỉ có thể có thể xuất hiện sau 2-3 tháng."

"Hy vọng giờ thì các cầu thủ của tôi biết rõ họ có thể làm được những gì, vì họ đã làm rất tốt trước các nhà vô địch. Còn 30 trận nữa, và chúng tôi sẽ chẳng thể nào thi đấu ra trò nếu như chúng tôi không tin rằng chúng tôi có thể làm gì đó."

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:30 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục