Hochiminh City Wings là đội bóng thứ hai giành quyền vào Playoff VBA by MB

18:08 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnTừng không nhận được sự đánh giá cao trước khi mùa giải mới bắt đầu, thế nhưng bằng những màn trình diễn ấn tượng cùng chuỗi phong độ ổn định, Hochiminh City Wings by Jetstar đã trở thành đội bóng thứ hai tại VBA by MB 2019 giành quyền đi tiếp vào vòng đấu Playoff.

“Cất cánh” đoạn khai màn

Sau hai mùa bóng liên tiếp phải nói lời giã từ cuộc chơi ngay khi kết thúc Regular Season, Ban lãnh đạo Hochiminh City Wings by Jetstar tỏ rõ quyết tâm sẽ giúp đội bóng tiến xa hơn ở giải năm nay. Nỗ lực của thượng tầng “Anh hai Đại bàng” được thể hiện ngay từ lúc bắt đầu kỳ chuyển nhượng với thương vụ “bom tấn” đưa Vincent Nguyễn về với sân Hồ Xuân Hương và để hậu vệ trụ cột Henry Nguyễn ra đi theo chiều ngược lại.

Không dừng lại ở đó, đại diện Sài Thành còn ngay lập tức lựa chọn Michael Soy ở vị trí First Pick tại kỳ Draft 2019, qua đó giúp HLV Predrag Lukic sở hữu trong tay cặp backcourt có khả năng công thủ toàn diện nhất giải đấu. Chưa dừng lại, việc nhanh tay chiêu mộ Wayne Martin cũng giúp “Anh hai Đại bàng” có được một sự lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong khi tay ném cao 2m01 thi đấu ngày càng hiệu quả.

hcm-2

Đội hình đồng đều với 3 mũi nhọn tấn công đáng gờm Vincent Nguyễn – Michael Soy – Wayne Martin giúp Hochiminh City Wings by Jetstar thi đấu thăng hoa. 

Khởi đầu mùa giải, Hochiminh City Wings by Jetstar đã sớm thể hiện sức mạnh của mình khi giành được liên tiếp 4 chiến thắng trước những cái tên khó chịu như: Những nhà đương kim vô địch Cantho Catfish, kỳ phùng địch thủ cùng thành phố Saigon Heat và đội bóng sông Hàn Danang Dragons, qua đó luôn có mặt trong top các đội dẫn đầu của VBA by MB

Chinh phục những thử thách

Tuy nhiên, khoảng thời gian êm đẹp với thầy trò HLV Predrag Lukic cũng sớm trôi qua khi bước vào cuối tháng 6, “Anh hai Đại bàng” liên tiếp nhận hai thất bại trước Hanoi Buffaloes và Saigon Heat. Mặc dù đã sớm lấy lại phong độ sau đó với hai chiến thắng kịch tính trước Thang Long Warriors, tuy nhiên, ảnh hưởng nặng nề về cả tinh thần lẫn thể lực sau những cuộc chạm trán căng thẳng đó đã khiến Hochiminh City Wings by Jetstar không còn giữ được sự ổn định.

hcm-3

Đội bóng nửa xanh thành phố đã phải đợi 2 năm để trở lại Playoff VBA by MB. 

Trong giai đoạn tưởng chừng như “Anh hai Đại bàng” sẽ lâm vào thế “tụt dốc không phanh” đó thì ngay lập tức, thầy trò HLV Predrag Lukic đã chứng minh bản lĩnh và khả năng vượt qua khó khăn của mình khi có màn trình diễn thăng hoa trước Saigon Heat trong trận derby Sài thành cuối tuần qua, qua đó chính thức trở thành đội bóng thứ hai giành quyền góp mặt ở vòng Playoff VBA by MB 2019, kế sau Cantho Catfish.

Phòng Huyền Linh | 19:30 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục