Hochiminh City Wings chính thức giới thiệu ngoại binh mới

17:42 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ thành phố mang tên Bác mới đây đã công bố tên tuổi của ngoại binh sẽ thi đấu cho họ tại VBA 2018.

Cái tên được Hochiminh City Wings đưa về là Quinton Dogget, tay ném người Mỹ từng có kinh nghiệm thi đấu ở NBA G-League. Năm nay 28 tuổi, Quinton Dogget đã từng chu du qua Đan Mạch, Bồ Đào Nha hay Ukraine để chơi bóng.

Trong mùa giải gần nhất của mình ở Bahrain, anh đạt được thành tích ghi trung bình 30.7 điểm, 9.5 rebounds cùng hiệu suất ném 46.8%. Với thể hình ấn tượng (cao trên 2m, nặng hơn 100kg) cùng khả năng chọn vị trí thông minh, Quinton Dogget được chờ đợi sẽ trở thành một “hung thần” dưới bảng rổ tại VBA 2018.

quinton-dogget-anh-1

Quintonn Dogget, ngoại binh mới của Hochiminh City Wings sở hữu kinh nghiệm thi đấu quốc tế đáng nể.

Đặc biệt là trong bối cảnh các đội bóng khác tại giải đều đang sở hữu những big man vô cùng đáng sợ. Thanglong Warriors có Nguyễn Văn Hùng – Jaywuan Hill, Cantho Catfish tái xuất De Angelo Hamilton trong khi Danang Dragons sở hữu Chris Diecker.   

Khi còn thi đấu ở NBA G-League (mùa 2014-2015), các thông số của Quinton Dogget cũng rất ấn tượng với trung bình 7.12 điểm và 5.38 rebounds trong khoảng 18 phút ra sân.

Sau một mùa giải VBA 2017 thi đấu không tốt khi chỉ kết thúc Regular Season ở vị trí thứ 5/6, Hochiminh City Wings đang rất quyết tâm sẽ thay đổi thành tích trong năm nay. Và với sự xuất hiện của Dogget, ngoại binh có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, "những chú đại bàng" đang sở hữu trong tay một nhân tố chất lượng để có thể mơ về những thành công sắp tới.

Xem màn trình diễn của Quinton Dogget tại Qatar: 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:05 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục